Thiếu gia lái Lamborghini, đeo khẩu trang LV phòng dịch Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Video do Tair Marassulov, thiếu gia đến từ Kazakhstan chia sẻ cho thấy mình lái chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Huracan trong khi đeo khẩu trang cũng như găng tay và đồ của hãng thời trang Louis Vuitton phòng dịch Covid-19.

 
Gần đây, trên hai mạng xã hội là Instagram cũng như Tik Tok rộ lên phong trào chia sẻ lại video quay cảnh một thiếu gia diện nguyên cây Louis Vuitton và lái siêu xe mui trần Lamborghini Huracan trên đường phố của nước Pháp khiến không ít người choáng. Được biết, chủ nhân đoạn video này chính là Tair Marassulov, thiếu gia đến từ Kazakhstan.
Thieu gia lai Lamborghini, deo khau trang LV phong dich Covid-19
Thiếu gia Kazakhstan đeo khẩu trang Louis Vuitton phòng dịch Covid-19 chụp ảnh cùng siêu xe Lamborghini Huracan mui trần và biểu tượng của nước Pháp là tháp Eiffel. 
Tair Marassulov không phải là cái tên quá xa lạ trong hội nhóm Rich Kids Of The Internet (Hội con nhà giàu Internet). Cuộc sống thượng lưu với siêu xe, chuyên cơ và đồ hiệu đã giúp thiếu gia đến từ Kazakhstan nhận được gần 60 nghìn lượt theo dõi trên Instagram.
Những hình ảnh cũng như video do chính Tair Marassulov chia sẻ cho thấy, anh xuất hiện tại nước Pháp với áo da mang họa tiết Louis Vuitton có giá lên đến 6.550 đô la, giày có giá khoảng 995 đô la và ấn tượng nhất chính là khẩu trang Louis Vuitton Covid-19 mà thiếu gia Kazakhstan mang cũng thuộc sở hữu của hãng thời trang nổi tiếng nước Pháp.
Thieu gia lai Lamborghini, deo khau trang LV phong dich Covid-19-Hinh-2
Tair Marassulov diện nguyên cây Louis Vuitton. 
Ngoài những món đồ hiệu của hãng Louis Vuitton, Tair Marassulov còn gây sự chú ý khi lái một chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Huracan Spyder sành điệu.
Tất nhiên là khi chia sẻ video lái siêu xe Lamborghini Huracan Spyder và đeo khẩu trang của Louis Vuitton để phòng dịch Covid-19, thiếu gia đến từ Kazakhstan cũng hứng chịu không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì cho rằng đây là màn phô trương kệch cỡm.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)