Siêu xe Lamborghini Reventon “nhái dở dang” chào bán 280 triệu đồng

Google News

Nếu được hoàn thiện kỹ càng, có lẽ chiếc Fiat Coupe đội lốt siêu xe Lamborghini Reventon này sẽ có giá cao hơn, bên cạnh đó cũng sẽ dễ thu hút người mua hơn so với việc “nhái dở dang” này.

 
Facebook Marketplace (FM) dường như đang trở thành một nơi tuyệt vời để đấu giá những chiếc xe độc lạ, quái dị trên đời. Không giống những trang đấu giá xe khác, các mẫu xe trên FM thường có giá tương đối rẻ, và có thiên hướng kỳ lạ hơn chất lượng.
Chiếc Lamborghini Reventon hàng nhái này là minh chứng rõ ràng cho chuyện đó. Hiện được liệt kê bán ở Sofia, thủ đô của Bulgaria, siêu xe nhái này là một dự án bỏ dở giữa chừng, không vì thế mà nó có giá bán “rẻ như cho”.
Sieu xe Lamborghini Reventon “nhai do dang” chao ban 280 trieu dong
 Phía trước của chiếc Lamborghini Reventon nhái.
Cụ thể hơn, người bán nói rằng chiếc Fiat nhái Lamborghini Reventon có trang bị một động cơ 4 xi-lan dưới nắp capô và nó được ghép cặp với một hộp số sàn 5 cấp. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng có trang bị lốp xe mới và một cụm ắc quy mới, cộng thêm cả bugi, dây cáp, bơm xăng và bộ tản nhiệt mới.
Đặc biệt, chiếc xe được quảng cáo là có hệ thống “tản nhiệt hybrid” nhưng lại không nói rõ là như thế nào. Trên phương diện khung gầm, nó được chế tạo dựa trên một chiếc Fiat Coupe. Hơn nữa, siêu xe nhái này cũng có cửa cánh bướm nhưng cơ chế máy móc thì có khác biệt.
Sieu xe Lamborghini Reventon “nhai do dang” chao ban 280 trieu dong-Hinh-2
Nó được chế tạo dựa trên khung gầm Fiat Coupe 
Thông tin chào bán không đề cập tới chất liệu được dùng để tạo nên cấu trúc xe, nhưng nói rằng chiếc xe có được đăng ký sử dụng trên đường công cộng. Do vậy, ta có thể giả định là nó có một cấu trúc cứng cáp, đủ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn ở Bulgaria. Người bán nói rằng nó sẽ được sơn màu đen khi hoàn thiện, song không biết rằng người bán sẽ chịu trách nhiệm hoàn thiện hay nhường lại phần việc đó cho người mua tương lai.
Sieu xe Lamborghini Reventon “nhai do dang” chao ban 280 trieu dong-Hinh-3
Phía sau của chiếc Lamborghini Reventon nhái 
Vậy rốt cuộc thì chiếc Lamborghini Reventon nhái dở dang này có giá bao nhiêu? Trái với suy nghĩ của nhiều người, nó đang được chào bán với giá tương đương 12.245 USD (khoảng 280 triệu đồng). Tất nhiên, số tiền này chẳng là gì nếu so với giá trị của một chiếc Reventon thật, nhưng xin nhắc lại một lần nữa là chiếc xe nhái đang ở tình trạng chưa hoàn thiện, cho dù những gì đã làm được đáng nhận lời khen.
Sieu xe Lamborghini Reventon “nhai do dang” chao ban 280 trieu dong-Hinh-4
 Siêu xe nhái này cũng có cửa cánh bướm, nhưng cơ chế hoạt động thì khác
Lamborghini Reventon là một trong những mẫu xe độc quyền và hiếm nhất từng được sản xuất bởi thương hiệu Ý với số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc (21 chiếc nếu tính cả chiếc xe trong viện bảo tàng). Ngày nay, tìm mua một chiếc Reventon là chuyện cực khó, và nếu có tìm được thì người mua cũng nên chuẩn bị tâm lý trả cái giá lên tới hàng triệu USD.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)