Tỷ phú Jeff Bezos đính hôn

Google News

Người sáng lập Amazon Jeff Bezos và Lauren Sánchez đã đính hôn sau hơn 4 năm bên nhau, một nguồn tin thân cận với cặp đôi nói với CNN.

Ty phu Jeff Bezos dinh hon

Lauren Sánchez đeo nhẫn đính hôn, được chụp ảnh trên du thuyền của tỷ phú Jeff Bezos. Ảnh: AbacaPress.

CNN cho biết cặp đôi chỉ mới đính hôn và không thể biết chi tiết về lời cầu hôn hoặc kế hoạch tổ chức đám cưới vào thời điểm này.

The New York Post cũng đưa thông tin đính hôn, cho biết trước đó đã có tin đồn Jeff Bezos cầu hôn bạn gái khi Sánchez đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn trên ngón áp út. Cả hai hiện ở miền Nam nước Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes, được bắt gặp tiệc tùng trên du thuyền 500 triệu USD của tỷ phú.

Ajay Anand, thợ kim hoàn của Rare Carat, ước tính viên kim cương trên chiếc nhẫn cầu hôn có trọng lượng 20 carat và có giá khoảng 2,5 triệu USD.

Bezos (59 tuổi) và Sánchez (53 tuổi), cựu nhà báo, MC và hiện là nhà từ thiện, lần đầu tiên công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2019. Kể từ khi bắt đầu hẹn hò, cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung ở các sự kiện lớn, nhưng hầu như giữ kín cuộc sống riêng.

Ty phu Jeff Bezos dinh hon-Hinh-2

Bezos và Sánchez công khai hẹn hò từ năm 2019. Ảnh: Reuters.

Vào năm 2022, cặp đôi đã nói chuyện với CNN tại nhà riêng ở Washington, D.C. trong cuộc phỏng vấn chung đầu tiên, nơi họ nói về công việc từ thiện khi trao tặng khối tài sản khổng lồ của Jeff Bezos cho nhiều mục đích một cách có chiến lược.

Sánchez cho biết cả hai đã trở thành "những người đồng hành thực sự tuyệt vời", đồng thời nói thêm rằng họ cũng có thể "hơi nhàm chán". Còn Bezos mô tả Sánchez là "người hào phóng nhất, có trái tim nhân hậu nhất mà mình từng gặp” và bạn gái chính là "nguồn cảm hứng" của ông.

Tỷ phú Bezos cũng là người sáng lập công ty vũ trụ Blue Origin, đã có mặt trên chuyến bay vào vũ trụ năm 2021 và trở về trên tên lửa New Shepard của Blue Origin. Sánchez, cựu phi công trực thăng, nói rằng bà cũng có kế hoạch bay ra vũ trụ trong những năm tới, cho biết mình sẽ tham gia cùng với "một nhóm phụ nữ tuyệt vời".

Trước đây, Bezos đã kết hôn và chung sống với MacKenzie Scott trong 25 năm. Cả hai có 4 người con.

Tháng 7/2019, Bezos và Scott hoàn tất thủ tục ly hôn. Vợ cũ của tỷ phú được nhận số cổ được nhận số cổ phiếu Amazon trị giá 38,3 tỷ USD.

Sánchez có 3 người con từ các mối quan hệ trước đó và đã kết hôn, chung sống với doanh nhân Patrick Whitesell trong 13 năm, trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2019.

Theo Lyy Vy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)