Sau ly hôn, bạn gái mới hối thúc tỷ phú giàu nhất TG cho ra mắt

Google News

Tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos và nữ MC nổi tiếng Lauren Sanchez sẽ có màn ra mắt chính thức đầu tiên trong tháng này, sau khi cả hai đều ly hôn vợ cũ và chồng cũ.

Nguồn tin nói trên Page Six rằng Sanchez đang không vui vì vẫn phải giữ kín thân phận. Nguồn tin nói Sanchez "bị ám ảnh bởi thực tế là cô ấy đang trở nên nổi tiếng".
Sau ly hon, ban gai moi hoi thuc ty phu giau nhat TG cho ra mat
 Bezos và bạn gái Sanchez đi cùng nhau hôm 5.5
“Cô ấy đang không ngừng gây sức ép với Bezos để được sánh đôi trước công chúng”, nguồn tin nói. “Cô ấy cảm thấy mình đã hy sinh những tháng qua đứng đằng sau anh ấy. Cô ấy muốn đi cùng khi Bezos tham gia các sự kiện lớn”.
Hôm 6.5, tỷ phú giàu nhất thế giới tham dự Met Gala một mình. Đây là sự kiện lớn có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng ở Mỹ. Một ngày trước đó, Jeff Bezos và cựu MC nổi tiếng được nhìn thấy ăn tối tại một nhà hàng ở thành phố New York. Đó là lần đầu tiên Bezos và Sanchez đi cùng nhau kể từ khi hai người ly hôn vợ cũ và chồng cũ.
Theo các nguồn tin, sau khi ly hôn với vợ cũ MacKenzie, Bezos dường như cởi mở hơn trong quan hệ với Sanchez. Hai người có khả năng công khai tình cảm nhiều hơn.
"Họ bây giờ đã tự do sống cuộc sống của mình. Không còn ai kiểm soát họ nữa", nguồn tin nói. Trước sức ép của Sanchez, tỷ phú giàu nhất thế giới dường như đã đồng ý để mình và bạn gái ra mắt công chúng vào cuối tháng này.
Lauren Sanchez, 49 tuổi, từng là một MC nổi tiếng. Cô trải qua 2 mối tình và có 3 con. Hồi đầu năm, Sanchez trở thành tâm điểm chú ý khi bị đồn là người thứ 3 khiến tỷ phú Bezos và vợ ly hôn sau 25 năm chung sống
Hồi tháng hai, một nguồn tin nói Bezos "rất muốn cùng Lauren xuất hiện trước thế giới".
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)