Sau li dị, tỷ phú Jeff Bezos khiến người khác choáng váng vì quá khác

Google News

Jeff Bezos khiến nhiều người choáng váng vì sự thay đổi hình ảnh của ông sau khi li dị.

Người sáng lập Amazon, Jeff Bezos, đã chào đón năm mới bằng tiệc tùng ở St Barts với bạn gái Lauren Sanchez và mọi người thực sự choáng váng khi thấy vị tỷ phú trông giống rapper Pitbull. Vị tỷ phú, 57 tuổi, đã chia sẻ một số hình ảnh chụp nhanh từ bữa tiệc trên tài khoản Instagram của mình hôm thứ Bảy, The Sun đưa tin.

Sau li di, ty phu Jeff Bezos khien nguoi khac choang vang vi qua khac

Tỷ phú Jeff Bezos (Nguồn: News Au)

Một người quan sát trên Twitter đã phát hiện ra Bezos có nét giống rapper Pitbull đến kỳ lạ. Parker Molloy đã tweet lại bức ảnh Bezos và Sanchez khoác tay nhau từ bữa tiệc và nhận xét: “Jeff Bezos sắp trở thành Pitbull”.

Để nhấn mạnh sự so sánh, người này sau đó đã thêm một ảnh gif của Pitbull, hoàn chỉnh với chiếc đầu hói và các sắc thái. Bài đăng đã được gần 68.000 lượt thích và 2.300 lượt bình luận.

Một người bình luận viết: “Ôi Chúa ơi. Giống đến kỳ lạ. Mặc dù Pitbull, hay còn gọi là Mr Worldwide, có phong cách ăn mặc đẹp hơn”.

Một người khác nói: “Tôi thề rằng tôi nghĩ đó là Pitbull.” Nhiều người nói rằng họ nghĩ vị tỷ phú còn trông giống Paul Shaffer, ca sĩ người Canada.

Sau li di, ty phu Jeff Bezos khien nguoi khac choang vang vi qua khac-Hinh-2

Ca sĩ Pitbull (Nguồn: News Au)

Những người khác không thể không chú ý đến chiếc áo sơ mi màu cam nổi bật mà Bezos đang mặc cho bữa tiệc được kết hợp với quần chinos cùng tông màu. Tham gia bữa tiệc với Bezos và Sanchez còn có em trai Mark cùng với con trai của Lauren là Nikko và cựu ngôi sao NFL Tony Gonzalez.

Bezos nói với những người theo dõi Instagram của mình rằng ông ấy đã tận hưởng một “bữa tiệc disco cuồng nhiệt” với gia đình và nói rằng Năm mới là thời điểm để “phát triển cá nhân”.

Ông ấy viết: “Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui vào đêm qua để kỷ niệm với bữa tiệc disco cuồng nhiệt cùng gia đình, nhưng năm mới cũng là thời điểm tuyệt vời để kiểm tra và tập trung vào sự phát triển cá nhân, đổi mới, tái sinh và chú ý đến từng khoảnh khắc của cuộc sống của bạn. Cái tốt và cái xấu. Tất cả. Ăn mừng và phát triển.”

Để tổ chức bữa tiệc, vị tỷ phú đã thuê du thuyền sang trọng 88 feet Tender To được đóng vào năm 2005 và có thể chứa tối đa bảy người. Chi phí để thuê chiếc du thuyền trong một tuần dao động từ 38.000 đến 42.000 USD.

Bezos hiện được ước tính là người giàu thứ hai thế giới và trị giá tài sản ròng 210 tỷ USD. Chủ sở hữu Tesla Elon Musk gần đây đã đánh bật ông ấy khỏi vị trí đầu bảng với khối tài sản được cho là trị giá 276,2 tỷ USD.

Theo Huy Nguyễn / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)