Nữ đại gia mua ôtô, nhân viên đếm tiền 3 ngày mới hết vì lý do này

Google News

Tay nhiều nhân viên cửa hàng đỏ bầm và co rút sau khi phải đếm quá nhiều đồng xu trong thời gian dài.

Một nữ doanh nhân tại tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) mất tới 3 chuyến đi để chở tổng cộng 66 túi chứa đầy tiền xu để thanh toán cho chiếc xe Volkswagen Passat trị giá 190.000 Nhân dân tệ (khoảng 640 triệu đồng) mà bà đã đặt mua tại một đại lý bán xe.
Nu dai gia mua oto, nhan vien dem tien 3 ngay moi het vi ly do nay
Người phụ nữ mang 66 bao tiền xu đi mua ô tô. 
Đoạn video quay lại khung cảnh trong cửa hàng cho thấy đội ngũ 17 nhân viên của cửa hàng ngồi trên sàn nhà và đếm số đồng xu bằng tay. Họ mất tới 3 ngày mới đếm xong số tiền xu trị giá khoảng 130.000 Nhân dân tệ (gần 440 triệu đồng). Những đồng tiền xu bao gồm các mệnh giá 1 tệ, 5 hào và 1 hào. Số tiền mua xe còn thiếu được người phụ nữ trả qua thẻ.
Một nhân viên cho biết tay của anh đã bị chuột rút vì phải đếm quá nhiều đồng xu. Người khác cho biết tay của anh đỏ bầm lên sau khi phải đếm tới hàng nghìn đồng xu.
Nu dai gia mua oto, nhan vien dem tien 3 ngay moi het vi ly do nay-Hinh-2
Người phụ nữ tiết kiệm số đồng xu trong 10 năm. 
Được biết, người phụ nữ sở hữu một quán ăn nhỏ và được các khách hàng trả tiền bằng đồng xu. Bà quyết định cất các đồng xu tại nhà vì chúng quá cồng kềnh và khó có thể gửi tại ngân hàng.
Sau khi tiết kiệm số đồng xu trong nhà suốt 10 năm, bà đã có đủ tiền để mua một chiếc ô tô.
Một số cư dân mạng gợi ý cửa hàng nên dùng máy đếm tiền xu để tiết kiệm thời gian. Nhiều người tỏ ra rất bất ngờ trước sự việc thú vị này.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)