Đám cưới xa hoa của ái nữ tỷ phú Singapore

Google News

Sau hôn lễ, toàn bộ hoa trang trí và nhiều món quà cưới được Kim Lim, con gái của tỷ phú Singapore Peter Lim, gửi tặng các tổ chức từ thiện.

Theo Straits Times, Kim Lim và vị hôn phu, người được biết đến với biệt danh LL, là một trong 500 cặp tại Singapore đã chọn ngày 22/2 để tổ chức đám cưới. Hôn lễ được tiến hành long trọng tại sân thượng nhà tỷ phú Peter Lim, nơi được trang hoàng bằng những bức tường hoa hồng tươi khổng lồ.
Kim Lim mặc chiếc váy cưới màu trắng của nhà thiết kế Vera Wang. Cô cũng đặt may riêng một chiếc váy truyền thống để diện trong các nghi lễ cưới. Tại buổi tiệc trà, tỷ phú Peter Lim tặng con gái phong bì màu đỏ chứa một tờ tiền mệnh giá 10.000 SGD mà Singapore đã ngừng phát hành từ năm 2014.
Dam cuoi xa hoa cua ai nu ty phu Singapore
"Hwee & Leslie thân yêu, tờ tiền đặc biệt này đã theo cha trong thời gian dài và vượt qua nhiều năm khó khăn. Hãy trân trọng nó. Dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai của hai con", ông viết trong bức thư tay gửi con gái. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Icon, Kim Lim mô tả cha cô là "một người nghiêm khắc, không nói nhiều nhưng luôn âm thầm ủng hộ các con bằng hành động".
Tham dự hôn lễ của ái nữ tỷ phú Singapore là các thành viên trong gia đình và những người bạn thân thiết của cô như nữ doanh nhân Angela Ng và influencer Wendy Cheng, hay được biết đến với cái tên Xiaxue.
Dam cuoi xa hoa cua ai nu ty phu Singapore-Hinh-2
dam cuoi cua con gai ty phu singapore anh 5dam cuoi cua con gai ty phu singapore anh 6
Sau đám cưới, cặp vợ chồng đã tặng 100 bao gạo cho tổ chức từ thiện Animal Lovers League để kỷ niệm ngày trọng đại của mình. Những bông hoa được dùng tại hôn lễ cũng được đóng gói lại và trao cho những người cao tuổi tại Lee Ah Mooi Old Age Home. Còn các món đồ hộp và thức ăn khô tại lễ ăn hỏi "guo da li" được quyên góp cho một số tổ chức từ thiện khác.
Đám cưới diễn ra một tuần sau lễ ăn hỏi. Các sính lễ "guo da li" mà vị hôn phu tặng Kim Lim trị giá khoảng 2 triệu SGD (1,5 triệu USD), bao gồm 15 thỏi vàng, 8 cặp vòng tay rồng phượng cỡ lớn, 2 dây chuyền vàng, nhẫn và hoa tai bằng vàng đồng, 2 túi Hermès, 1 cặp đồng hồ Rolex và giày Jimmy Choo.
Kim Lim và LL đính hôn vào tháng 9/2021. Chú rể năm nay 33 tuổi, làm việc trong ngành công nghệ thông tin, có cuộc sống kín tiếng. Cả hai quen biết nhau qua bạn chung trong vài năm trước khi hẹn hò.
Kim Lim ly hôn với chồng cũ Kho Bin Kai vào năm 2020 sau hơn 3 năm chung sống và có một cậu con trai, Kyden, 4 tuổi. Cô điều hành một số công ty liên quan đến làm đẹp, bao gồm Illumia Therapeutics, và được cho sẽ sớm tiếp quản khối gia sản 2,7 tỷ SGD của tỷ phú Peter Lim.
Theo Lê Vy / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)