Cuộc sống sang chảnh của người phụ nữ U60 cưới tỷ phú Dubai

Google News

Người phụ nữ có tên là Muna đã tìm được “chân ái” của đời mình khi bước vào tuổi 60. Đặc biệt, người kết hôn với bà lại là một người đàn ông Dubai giàu có.

Mới đây một người phụ nữa Thái Lan “gây sốc” khi quyết định tái hôn với tỉ phú Dubai ở tuổi 60. Người phụ nữ hiện đang là chủ của một công ty du lịch. Sau 5 năm quen biết cặp đôi đã chính thức dọn về chung một nhà.
Cuoc song sang chanh cua nguoi phu nu U60 cuoi ty phu Dubai
 
Trước đó, người đàn ông này đã có 4 người vợ. Bà Muna là vợ thứ 5 và sau khi cưới, bà chính thức sống cùng 4 người vợ khác. Chồng của bà cũng là 1 trong 5 tỷ phú giàu nhất Dubai.
Hiện tại, cuộc sống của bà Muna khiến người người ngưỡng mộ. Hàng ngày, công việc duy nhất của bà chỉ là ăn diện thật lộng lẫy và đi mua sắm, làm đẹp, dự tiệc chuyên giành cho giới thượng lưu.
Bởi, không chỉ sống trong một căn biệt thự sang chảnh chẳng khác nào hoàng cung, bà còn có tới 16 người chỉ để giúp việc vặt.
Cuoc song sang chanh cua nguoi phu nu U60 cuoi ty phu Dubai-Hinh-2
 
Căn biệt thự rộng hàng ngàn m2 này đâu đâu cũng được dát vàng. Thậm chí, họ còn thuê tới 16 người giúp việc không kể ngày đêm chỉ để làm việc vặt.
Phòng khách được thiết kế cầu kì. Bộ sofa này mang đậm phong cách hoàng gia kết hợp với đèn chùm và rèm cửa khiến khách phòng như một tòa cung điện thu nhỏ.
Bàn ghế cũng được thiết kế rất cầu kì. Ngay xung quanh bàn còn được dùng vàng để phủ lên. Thảm lót dưới sàn nhà cũng là loại thảm đắt tiền, xa xỉ được thiết kế cầu kì. Thậm chí, có đôi chỗ thảm chân cũng được mạ vàng lên. Ngoài ra, trong phòng khách còn sử dụng những chiếc bình cổ, có niên đại cực lâu đời để trang trí xung quanh.
Cuoc song sang chanh cua nguoi phu nu U60 cuoi ty phu Dubai-Hinh-3
 
Đây là phòng ăn của Muna. Tuy là sống chung trong 1 căn biệt thự nhưng phòng ăn của họ tách biệt. Thế có nghĩa là, đây chỉ là 1 trong số những căn phòng ăn của gia đình này.
Tiếp tục là đến căn phòng ngủ của Muna. Căn phòng này có diện tích khá rộng rãi. Trong này, chồng Muna chỉ dùng những món đồ thiết kế đơn sắc, không có nhiều họa tiết cầu kì. Tuy nhiên, chính nhờ thế nên căn phòng này mới tạo nên vẻ yên tĩnh.
Bàn trang điểm của Muna cũng có màu tối. Vì không cần phải tự tay trang điểm nên nơi này chỉ có nhiều nước hoa hàng hiệu và một chút vật dụng hàng ngày.
Muna chia sẻ với một số tờ báo rằng, do vốn ngoại ngữ của bà lại không tốt, hơn nữa còn bị áp lực phải sống chung với 4 người vợ khác của chồng… nhưng nhờ có tình yêu mà bà Muna nhanh chóng thích nghi với cuộc sống xa hoa tại Dubai. Khi được hỏi rằng nếu chồng lấy thêm vợ thứ 6 thì bà cực lực phản đối, thậm chí sẽ đề nghị ly hôn nếu chồng kiên quyết cưới thêm vợ mới.
Theo Thu Hoài/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)