Cởi áo khoe thân... gia tài hơn 2 triệu USD

Google News

Greg O’Gallagher, chàng trai người Canada, đã lập công ty thể hình Kinobody và trở thành triệu phú ở tuổi 24 khi thu hút khách hàng bằng cam kết có thể có thân hình chuẩn mà không cần ăn kiêng hay tập luyện liên tục.

Greg O’Gallagher đã bắt đầu sự nghiệp trên Youtube và Instagram, quảng cáo về cái mà anh gọi là “vóc dáng Hollywood”. Các chương trình tập luyện thể hình của Kinobody không yêu cầu khách hàng phải ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện hàng ngày tại phòng tập.
Thông qua các giáo án tập thể hình được đặt những cái tên khá hay như “Warrior Shredding”, “Greek God” hay “Superhero Bulking”, người tập sẽ chỉ phải tập luyện 3 ngày/tuần, 4 đến 5 bài tập mỗi lần. Đồng thời, mỗi chương trình tập trung vào chế độ ăn Intermittent Fasting (nhịn ăn gián đoạn), giúp giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn có thể giúp người tập được thoải mái ăn uống.
Coi ao khoe than... gia tai hon 2 trieu USD
Greg O’Gallagher hiện đang là giám đốc và cũng là gương mặt đại diện của Kinobody. 
Trở thành một người có ảnh hưởng trong thể dục thể hình
Greg O’Gallagher cho biết: “Tôi có niềm đam mê với cơ bắp và sức mạnh. Vì vậy, tôi rất thích việc hoạt động thể chất cũng như yêu thích xem các bộ phim có các cảnh hành động tốc độ, mạnh mẽ và chính xác. Ngay từ khi còn bé, tôi đã tập chống đẩy và hít xà ngang để cải thiện thân hình”.
Greg O’Gallagher đã phải học tập từ khi còn bé để có thể có được thành công như hôm nay. Cha của O’Gallagher thành lập công ty bất động sản MetCap vào năm 1988. Tuy nhiên, khi O’Gallagher mới lên 11 tuổi, cha anh ấy đã qua đời và MetCap vào thời điểm đó đang là công ty với danh mục đầu tư lên đến 800 triệu USD, quản lý các căn hộ trên khắp Canada.
“Khi cha qua đời qua đời, tôi nhận ra sẽ không còn người chỉ đường”, O’Gallagher nói. “Đó là một áp lực lớn đối với tôi khi tự mình tìm cách xoay sở cho cuộc sống. Vì vậy, tôi đọc nhiều sách hơn và đặt nhiều mục tiêu hơn. Tôi muốn làm cho ông ấy ấy tự hào và làm việc chăm chỉ gấp đôi”.
Tuy nhiên, chàng trai trẻ nhanh chóng nhận ra ngành bất động sản không phù hợp với mình và biết rằng ước muốn chính là thành lập một công ty thể hình.
Đồng thời, Greg O’Gallagher cũng từ bỏ luôn việc theo học ngành quản trị marketing tại Đại học Guelph (Ontario, Canada) chỉ sau một năm theo học khi cho rằng việc học không phù hợp với mục tiêu dài hạn của mình.
Anh cho biết: “Tôi nghĩ việc giáo dục tốt nhất là ở bên ngoài trường đại học. Quá nhiều thứ bạn học ở trường đã cũ và khi tốt nghiệp, bạn sẽ không thể sử dụng được những kiến thức ấy”.
Sau đó, O’Gallagher chuyển đến Los Angeles và bắt đầu viết giáo án tập thể hình vào năm 2011 sau khi học một khóa đào tạo huấn luyện viên thể hình.
Đầu năm 2012, O’Gallagher giới thiệu giáo án tập thể hình mang tên “Warrior Shredding”, được bán với giá 69 USD và cuối năm là giáo án “Greek God”. Sau đó, anh đã giới thiệu thêm giáo án “Superhero Bulking” cùng thêm một số chương trình tập luyện khác.
Greg O’Gallagher được biết đến rộng rãi vào năm 2015 khi giới thiệu clip The Real Bruce Wayne trên Youtube, một trong nhiều clip được thực hiện dựa trên cảm hứng từ những nhân vật hư cấu nhưng nam tính, đầy mạnh mẽ trên các bộ phim. Clip trên đã giúp O’Gallagher được biết đến rộng rãi hơn và hiện tại đạt hơn 2,8 triệu lượt xem. Kênh Kinobody trên Youtube có hơn 482 ngàn lượt theo dõi và trên mạng xã hội Instagram, Greg O’Gallagher cũng có hơn 361 ngàn người theo dõi.
Greg O’Gallagher cho biết, Youtube và Instagram đã giúp anh tiếp cận được hàng triệu người và phát triển việc kinh doanh.
Xây dựng việc kinh doanh phát triển
Kinobody đã tăng trưởng liên tục trong vài năm qua khi thu về 2 triệu USD trong năm 2016; 3,6 triệu USD trong năm 2017 và 5 triệu USD trong năm 2018 do đa dạng danh mục sản phẩm. Không chỉ đơn thuần bán giáo án tập luyện, Kinobody còn sở hữu một thương hiệu quần áo, giới thiệu các loại thực phẩm bổ sung cho người tập luyện và chế tạo ra một loại kính với tên gọi Kino Vision, có tác dụng ngăn chặn ánh sáng xanh.
O’Gallagher cho biết: “Mục tiêu là trở thành triệu phú vào lúc 25 tuổi nhưng tôi đã đạt được khi 24 tuổi. Tôi thành lập Kinobody với mục tiêu khách hàng có được thân hình giống như Ryan Reynolds (diễn viên nổi tiếng với thân hình chuẩn sáu múi - PV) chứ không phải làm cho cơ bắp trở nên bự hơn và đồ sộ hơn. Chúng tôi giúp khách hàng đạt được mục đích chỉ với vài ngày tập luyện trong một tuần hơn là việc ngày nào cũng phải đến phòng tập và hi vọng sẽ có được thân hình chuẩn”.
Sự nổi tiếng của O’Gallagher trên mạng xã hội đã dẫn đến một số hoài nghi và đố kị khi cho rằng việc sinh ra trong một gia đình giàu có giúp anh dễ dàng tập trung vào vóc dáng hơn là làm việc chăm chỉ để kiếm tiền (mặc dù O’Gallagher cho biết sẽ không nhận được một khoản thừa kế nào cho đến khi 30 tuổi).
Trả lời phỏng vấn CNBC, O’Gallagher cho biết, việc trở thành ngôi sao mạng xã hội đang dần đi đến hồi kết: “Tôi chắc rằng mình có thể làm được nhiều thứ hơn khi ở đằng sau hậu trường. Có thể tôi sẽ làm thế khi mình ở tuổi 30. Kinobody cũng sẽ không cần tôi là gương mặt đại diện khi tôi ở tuổi 45. Thật là khó khi có thể trở thành ngôi sao mãi mãi. Nếu bạn cứ lặp lại chính mình thì bạn chắc chắn sẽ thất bại”.
Theo Thế giới Tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)