Cháu gái tỷ phú Anh chia sẻ lý do ở Việt Nam dài hơn dự kiến

Google News

Khi tới Hạ Long, Caroline Carte – cháu gái ông chủ CLB bóng đá Tottenham Hotspur đã có dịp leo lên đỉnh núi Bài Thơ để chụp ảnh “sống ảo”.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Caroline Carte (Miss US Virgin năm 2016) cho biết, sau gần 10 ngày nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long và phải mất thêm 3 lần chờ đợi, cô mới được leo núi Bài Thơ ngắm kỳ quan vịnh Hạ Long.
Chau gai ty phu Anh chia se ly do o Viet Nam dai hon du kien
 Caroline chụp ảnh trên đỉnh núi Bài Thơ.
Cầm trên tay bức ảnh độc đáo của mình, Caroline cho biết: "Tôi biết ở Hạ Long có đỉnh núi Bài Thơ chụp ảnh rất đẹp nhưng hôm tôi đến thì trời tối nên đoàn phải quay về. Đến ngày hôm sau thì mới biết đường nên núi bị rào lại. Cuối cùng, phải đến ngày thứ 3, chúng tôi đã phải nhờ đến chính quyền địa phương giúp đỡ mới được leo lên đỉnh núi Bài Thơ".
“Hôm leo núi, chúng tôi bắt đầu hành trình từ rất sớm, khi đó mới 4h45. Đường lên núi khá dễ đi, càng lên cao, phong cảnh Hạ Long càng tuyệt đẹp", Caroline cho biết.
Theo tờ Lao Động, ông Joe Lewis - chủ CLB bóng đá Tottenham Hotspur cùng cháu gái Caroline Carte cập vịnh Hạ Long vào trưa 16/5, sau hải trình dài hơn 22 tiếng từ cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Theo kế hoạch ban đầu, tỉ phú này sẽ chỉ lưu lại vịnh Hạ Long đến 20/5, nhưng sau đó quyết định ở đến 30/5.
“Có một số lý do khiến chúng tôi ở lại lâu hơn, trong đó vì cảnh đẹp và thời tiết quá tuyệt vời”, Caroline nói.
Được biết, theo xếp hạng của Tạp chí Forbes, ông Joe Lewis là một trong những người giàu nhất nước Anh với khối tài sản hơn 5 tỷ USD. Sở hữu Tập đoàn Tavistock với hơn 200 tài sản trải dài trên 10 quốc gia, Joe Lewis sở hữu đội bóng đá Tottenham Hotspur và có nhiều khoản đầu tư khác bao gồm khu nghỉ dưỡng sang trọng Albany, nhà hàng, khách sạn, dầu khí, tài chính và thậm chí là một công ty nông nghiệp ở Úc. Lewis còn được biết đến là người sáng lập, xây dựng Lake Nona Town Center, một trong những thành phố phát triển ở Mỹ.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Thu Hằng/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)