Bà Thảo muốn rút đơn ly hôn, ông Vũ phản ứng bất ngờ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Tại phiên tòa, trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo đồng ý rút đơn ly hôn thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ phản ứng rất gay gắt, khẳng định không đồng ý. 

Chiều nay 21/2, TAND TP HCM tiếp tục xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trong phiên tòa sáng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ đồng ý rút đơn ly hôn tại tòa nhưng vẫn yêu cầu phân chia tài sản. Bà Thảo mong muốn gia đình đoàn tụ song không thừa nhận mình sai trong sự việc này.
Trước việc rút đơn ly hôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ cho biết đó là mong ước ngay từ đầu của ông, nhưng đến giai đoạn này, có những điều bà Thảo làm ông không chấp nhận được.
Ba Thao muon rut don ly hon, ong Vu phan ung bat ngo the nao?
 Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không đồng ý việc rút đơn ly hôn. Ảnh: Zing. 
Ông Vũ nói: "Có ai đưa chồng mình đến mấy bệnh viện kiểm tra, để đưa người chồng của mình vào cho được bệnh viện tâm thần. Không ai làm điều đó. Lương tâm không ai làm điều đó. Cô phải nói cái tâm cô. Cô phải sám hối. Sống với nhau đúng bản chất.
Bỏ qua về với nhau được không? Không phải một sớm một chiều. Không phải ngồi ở đây. Hỏi người thân xung quanh cô, tâm tính của cô. Cô phải sám hối".
Chốt lại sự việc này, ông chủ Trung Nguyên không đồng ý việc rút đơn ly hôn, yêu cầu tòa phân xử.
Trong phiên xét xử hôm qua 20/2, ông Vũ nhắc lại việc bà Thảo muốn giao 4 đứa con cho bà nuôi. Ông cũng mong bà Thảo đừng bao giờ đưa các con vào cuộc tranh chấp của hai người.
"Nói cái gì phải đúng với lòng mình. Ở đây còn gia đình, anh em trong công ty, ai cũng biết sự thật. Không ai giành giật cái gì cả. Điều cao nhất là đừng bao giờ làm tổn thương các con, mình đã sai rồi thì đừng bao giờ đưa tụi nó vào tranh chấp này. Nuôi con mà thiếu tình người. Nuôi con cũng như Trung Nguyên. Cô nuôi 3 năm không lên ký nào. Cô phải nói sự thật, phải nhìn lại bản thân của mình”, ông Vũ nói.
Ba Thao muon rut don ly hon, ong Vu phan ung bat ngo the nao?-Hinh-2
 Trong phiên xét xử ngày 20/2, ông Vũ nhấn mạnh quan điểm không đưa các con vào cuộc tranh chấp. Ảnh: Zing. 
Về phần tài sản, ông chủ cà phê Trung Nguyên nhấn mạnh tiền với quyền không để làm gì. Ông cho biết: "Ở đây không có ai vì tiền. Không ai đụng đến tiền. 20 năm nay, số tiền nó lớn lắm. Các ngân hàng chỉ ra trong đây chỉ là bề nổi mà thôi, không phải là bề chìm. Cô phải hiểu điều đó. Không có ai giành tiền. Mẹ, bà nội cũng không còn sống bao nhiêu. Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này? Có ai đem thông tin giả cho cơ quan chức năng? Có ai mà đưa chồng vào nhà thương điên? Không còn chút lương tri lương tính nào mà làm như vậy. Còn giữ mấy đứa con làm con tin nữa. Không ai làm điều này hết".
Trả lời các các câu hỏi của luật sư Phan Trung Hoài tại phiên xét xử hôm qua 20/2, ông Vũ thừa nhận đến với bà Thảo bằng tình yêu rất đẹp và đã có 4 người con xinh xắn. Ông khẳng định "chưa bao giờ sai" với bà Thảo, không ai muốn loại bà ra khỏi công ty "nhưng chồng phải ra chồng, vợ phải ra vợ" và "phải có trật tự".
Về nguyện vọng các con muốn sở hữu 5% cổ phần công ty, ông Vũ cho biết sẽ để lại cho các con tất cả khi chúng trưởng thành. "Hãy để cho các con trưởng thành, đây chưa phải lúc. Bây giờ để cho các con 5% hay bao nhiêu cũng không có ý nghĩa gì", ông Vũ nói.
Khi bà Thảo cho rằng, chính bà là người có công xây dựng Trung Nguyên trong những ngày đầu nghèo khó, thì ông Vũ cho biết, ngay từ cha mẹ ông đã phải bán hết cả hai căn nhà để lo vốn liếng. Bản thân ông Vũ cũng phải mượn từng bao cà phê, mượn tiền của các chủ cà phê, bạn bè… để làm vốn xoay vòng. Ông cho rằng: "Không nên lôi những chuyện xưa cũ ra nói, đừng cố tỏ ra mình là người sáng lập ra tập đoàn cà phê Trung Nguyên để chia chác".
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)