Xuất hiện điện thoại màn hình gấp như laptop

Google News

Điện thoại Surface Phone mới có thể sẽ có màn hình gấp như máy tính và có màn hình viền hiển thị các thông số như Galaxy S Edge.

Mới đây Surface Phone được cho là đang hồi sinh lại với những rò rỉ ban đầu về các bằng sáng chế. Thế nhưng các hình ảnh qua các bằng sáng chế này cho thấy đây dường như giống một chiếc tablet hơn là một chiếc điện thoại đơn thuần. Đặc biệt, mẫu điện thoại còn nhiều có khả năng là một cỗ máy có thiết kế gấp. Để giúp người khác có hình dung rõ hơn, mới đây nhà thiết kế David Breyer đã đưa các mẫu thiết kế này trở thành các bản mô phỏng điện thoại đẹp vô cùng.
Bản đồ họa Surface Phone mới. 
Với màu đỏ Burgundy và màu xanh Cobalt, mẫu Surface Phone mới đem lại cảm giác như một mẫu Nintendo DS pha trộn với loại laptop mini cổ điển Sony VAIO. Mẫu điện thoại này có thể chạy trên nền tảng bí ẩn Andromeda và thậm chí có cả một chế độ chạy thử. Không những thế đi kèm với thiết bị còn có loại bút cảm biến Surface Pen. Mẫu điện thoại này có thể gấp lại và mở ra hoàn toàn để sử dụng như một chiếc tablet đích thực.
Có thể gấp lại được. 
Bản lề giữa hai màn hình điện thoại của Surface Phone có thiết kế tối giản, về cơ bản không nhìn thấy và không ảnh hưởng gì tới trải nghiệm sử dụng của bạn. Một trong những đặc điểm hấp dẫn nhất chính là màn hình nhỏ ở bên cạnh thiết bị có thể hiển thị các thông báo và các lưu ý khác. Bạn có thể nhìn thấy thư điện tử tới, các cuộc gọi điện thoại nhỡ, thông tin thời tiết, và còn nhiều thông tin khác, không kém gì loại thiết bị màn hình cong điện thoại Galaxy S Edge.
Có cổng sạc USB Type-C. 
Surface Phone mới cũng có một cổng kết nối USB Type-C. Nhưng nhìn chung là khá cồng kềnh, và khác lạ bởi không tuân thủ bất kỳ tiêu chuẩn thiết kế hiện đại nào. Tỷ lệ thiết bị của bản mô phỏng này có thể đi vào thực tế nhưng cũng có thể sẽ có kích cỡ nhỏ hơn.
 Bản lề thiết kế tối giản.

 Đi kèm với bút cảm biến.

Nhìn như một chiếc Sony VAIO. 
Theo Minh Trí/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)