Xiaomi sẽ khai tử dòng smartphone Mi Max và Mi Note

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu smartphone Mi dường như sẽ không có chỗ cho những chiếc Mi Max và Mi Note nữa. Chính vì vậy, thông tin hãng điện tử Xiaomi khai tử hai dòng điện thoại này là có cơ sở.

 
Giám đốc điều hành Lei Jun của Xiaomi đã lên mạng xã hội Weibo để chia sẻ chiến lược sắp tới của các dòng sản phẩm Mi và Redmi. Đồng thời, ông cũng cho biết những chiếc smartphone Mi Max và Mi Note sẽ không còn được ra mắt trong thời gian sắp tới.
Xiaomi se khai tu dong smartphone Mi Max va Mi Note
 CEO Xiaomi khẳng định thương hiệu smartphone Mi sẽ tiếp tục tập trung vào những sản phẩm có hiệu năng cao.
CEO Xiaomi khẳng định thương hiệu smartphone Mi sẽ tiếp tục tập trung vào những sản phẩm có hiệu năng cao kết hợp với những cải tiến và tính năng mới nhất, như Mi 9, Mi MIX và dòng smartphone CC sắp ra mắt. Còn thương hiệu Redmi sẽ tập trung vào những chiếc smartphone hiệu năng phù hợp và giá cả phải chăng.
Như vậy thương hiệu smartphone Mi dường như sẽ không có chỗ cho những chiếc Mi Max và Mi Note nữa. Mi Max là dòng smartphone có màn hình lớn và pin trâu, còn Mi Note là dòng smartphone tầm trung cận cao cấp của Xiaomi. Với việc ra mắt Xiaomi Redmi K20, đây có thể xem là hậu duệ kế thừa của Mi Note. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa được thấy chiếc smartphone nào có thể kế thừa Mi Max.
Xiaomi se khai tu dong smartphone Mi Max va Mi Note-Hinh-2
Mặc dù CEO Lei Jun nói rằng sẽ không có chiếc smartphone mới nào thuộc dòng Mi Max và Mi Note sẽ được ra mắt trong năm nay. 
Mặc dù CEO Lei Jun nói rằng sẽ không có chiếc smartphone mới nào thuộc dòng Mi Max và Mi Note sẽ được ra mắt trong năm nay. Nhưng theo như chiến lược đã được đặt ra, rất có thể Mi Max và Mi Note sẽ được thay thế bằng những chiếc smartphone Redmi trong tương lai, để dòng Mi tập trung vào những thiết bị cao cấp.
Nguyễn Nam (Theo: gsmarena)

>> xem thêm

Bình luận(0)