Xiaomi ra mắt bộ tuốc nơ vít thông minh giá 630.000 đồng

Google News

(Kiến Thức) - Lại thêm một dòng sản phẩm thông minh nữa của Xiaomi, đó chính là bộ tuốc nơ vít thông minh tích hợp đèn Led với mức giá siêu rẻ.

    Đã được 4 năm kể từ khi Xiaomi ra mắc các sản phẩm đồ da dụng thông minh dưới thương hiệu MIJIA và gần đây là trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin. Hàng loạt các đồ điện tử đã được Xiaomi ra mắt nhằm cải thiện đời sống người dùng. Mới đây nhất, sản phẩm thứ 396 của Xiaomi trên nền tảng gây quỹ đã được ra mắt, có tên Wiha Electric Screwdriver. Đây là một bộ tuốc nơ vít bỏ túi Xiaomi tích hợp tích hợp đèn LED, có mức giá chỉ 199 tệ, tương đương 630.000đ.
    Bộ sản phẩm này được gia công và chế tạo bởi Wiha Tools, một nhà sản xuất chuyên về các dụng cụ cầm tay công nghiệp, có trụ sở tại Đức. Công ty này có hơn 80 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồ điện tử chất lượng cao, do đó người dùng không cần phải quan tâm về chất lượng sản phẩm.
    Xiaomi ra mat bo tuoc no vit thong minh gia 630.000 dong
     Xiaomi ra mắt bộ tuốc nơ vít thông minh giá 630.000 đồng.
    Bộ tuốc nơ vít Wiha sử dụng một động cơ từ tính siêu mạnh, mang lại sự dễ dàng trong quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm thời gian cho người dùng khi phải vặn và xoáy ốc vít thủ công. Phía báng tay cầm của bộ tuốc nơ vít được làm theo hình bát giác cho cảm giác cầm nắm và sử dụng chắc chắn hơn.
    Ngoài ra, bộ dụng cụ này cũng sẽ được tích hợp sẵn 2 đèn LED ở mặt trước, giúp người dùng dễ nhìn hơn khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Vị trí này của đèn LED đảm bảo môi trường xung quanh khu vực làm việc được phát sáng đủ để có thể làm việc.
    Wiha Electric Screwdriver đi kèm với một mũi vít mở rộng dài 105mm có thể tháo rời để có thể sử dụng trong các không gian hẹp. Xiaomi cũng tặng kèm luôn bộ 8 mũi vít phù hợp cho các loại ốc vít khác nhau. Tất cả các đều được tích hợp nam châm từ tính giúp hút ốc vít dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.
    Xiaomi ra mat bo tuoc no vit thong minh gia 630.000 dong-Hinh-2
     Wiha Electric Screwdriver đi kèm với 2 loại đầu vít hỗ trợ 2 mô-men xoắn khác nhau là 0.4Nm và 1Nm.
    Về thời lượng pin, thiết bị sẽ đi kèm với viên pin 18650 hiệu suất cao với dung lượng 1500mAh và chỉ cần 1.5 giờ để sạc đầy thông qua cổng sạc tiêu chuẩn USB-C, Xiaomi cũng tặng kèm luôn một dây cáp theo hộp.
    Wiha Electric Screwdriver đi kèm với 2 loại đầu vít hỗ trợ 2 mô-men xoắn khác nhau là 0.4Nm và 1Nm. Loại 0.4Nm sẽ có màu xanh ở đáy và loại 1Nm sẽ có màu cam. Xiaomi cũng trang bị cơ chế tự động khoá trước khi mô-men xoắn lực tối đa, giúp mũi vít sẽ tự động dừng lại, tránh làm hỏng và làm mòn các bộ phận khác.
    Xiaomi ra mat bo tuoc no vit thong minh gia 630.000 dong-Hinh-3
     hiết bị sẽ bắt đầu được giao tới tay người dùng kể từ ngày 9/10 tới.
    Hiện tại, Xiaomi đang bán ra bộ tuốc nơ vít Wiha Electric Screwdriver trên trang gây quỹ cộng đồng Youpin với mức giá 199 tệ, tương đương 630.000đ. Thiết bị sẽ bắt đầu được giao tới tay người dùng kể từ ngày 9/10 tới.
    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)