Xiaomi Mi Max 3 có màn hình 7 inch, pin siêu khủng, giá rẻ

Google News

Nếu bạn thích thú với smartphone màn hình lớn thì chắc chắn Xiaomi Mi Max thế hệ tiếp theo sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

Nhà sản xuất Trung Quốc đã bắt đầu thâm nhập vào thị trường phablet với Xiaomi Mi Max vào năm 2016. Năm 2017, hãng tiếp tục đưa ra Xiaomi Mi Max 2 với màn hình lớn, cấu hình cao và pin khủng tới 5300 mAh và trở thành một trong những phablet giá rẻ được yêu thích nhất.
Không dừng lại ở đó, thời gian gần đây, các tin đồn cho thấy Xiaomi sẽ tiếp tục cho ra phiên bản phablet thứ 3 của hãng - Xiaomi Mi Max 3. Mới đây, GSMArena đã dẫn nguồn tin tin cậy cho biết, Mi Max 3 sẽ sở hữu màn hình không viền rộng tới 7 inch và có tỷ lệ 18:9.
 Phablet mới của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình tới 7 inch.
Bên cạnh những thông tin về màn hình, Mi Max 3 cũng được cho là sẽ được trang bị pin khủng hơn với 5500 mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Ngoài ra camera kép cũng sẽ là tính năng được trang bị chiếc phablet của Xiaomi.
Về cấu hình, các đồn đoán cho thấy Xiaomi sẽ cho ra mắt 2 phiên bản của Mi Max 3 với 1 phiên bản được trang bị SoC Snapdragon 630 của Qualcomm và phiên bản còn lại sử dụng chip Snapdragon 660. Đây đều là những bản SoC hiếm không được trang bị trên nhiều smartphone trên thị trường với cấu hình mạnh mà vẫn tiết kiệm pin, rất phù hợp với phân khúc giá rẻ - tầm trung mà Xiaomi hướng tới.
Mặc dù chưa có những thông tin về giá, nhưng chắc chắn Xiaomi Mi Max 3 sẽ không đắt hơn Xiaomi Mi Max 2 là mấy, và theo dự đoán của chúng tôi thì giá sẽ rơi vào khoảng 5.5 triệu đồng.
Theo Nguyễn Oanh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)