Xiaomi Mi 9 lộ diện kèm chip siêu khủng khiến iPhone XS e dè

Google News

Bản kế nhiệm của chiếc Mi 8 cao cấp giá cạnh tranh đã được Xiaomi chuẩn bị với rất nhiều chi tiết khó cưỡng.

Theo báo cáo từ GizChina, dẫn nguồn chuỗi cung ứng cho biết chiếc smartphone này sẽ được Xiaomi phát hành vào nửa đầu năm 2019. Đây là khoảng thời gian phù hợp với lịch sử ra mắt sản phẩm của công ty Trung Quốc, bởi Mi 8 được phát hành vào tháng 6 năm nay.
Xiaomi Mi 9 lo dien kem chip sieu khung khien iPhone XS e de
Xiaomi Mi 9 sẽ đi kèm những công nghệ tiên tiến nhất của smartphone ra mắt năm 2019. 
Liên quan đến cấu hình phần cứng, Mi 9 được cho là sẽ đi kèm thiết kế 3 camera, trở thành thiết bị đầu tiên của Xiaomi có thiết lập này. Nó bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 độ phân giải đến 48 MP. Bên trong điện thoại sẽ là tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB. Sẽ không bất ngờ khi Xiaomi cũng đi theo xu hướng của ngành công nghiệp khi nhúng cảm biến vân tay vào màn hình của Mi 9, điều mà bản thân Mi 8 Pro đã được trang bị, cũng như hỗ trợ chức năng sạc không dây.
Thú vị hơn, bản báo cáo cho thấy Mi 9 có thể là chiếc điện thoại đầu tiên được phát hành với chip xử lý di động hàng đầu Snapdragon 8150 của Qualcomm. Snapdragon 8150 là tên gọi trên thị trường của chip kế nhiệm Snapdragon 845 thay vì Snapdragon 855. Đó sẽ là chip 7nm đầu tiên của Qualcomm, điều này sẽ giúp Mi 9 sở hữu sức mạnh phần cứng cạnh tranh với các flagship của Apple và Huawei.
Dĩ nhiên thông tin về chip xử lý có nhiều nghi vấn khi mà dòng Galaxy S-series mà Samsung thường công bố vào đầu năm sẽ là smartphone đầu tiên đi kèm chip cao cấp mới nhất của Qualcomm. Với việc Mi 9 được phát hành vào tháng 5 hoặc tháng 6 nên thật khó để xem đó là smartphone đầu tiên đi kèm chip Snapdragon 8150.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)