Watchos 6 cập nhật trên Apple watch series 3 và 4

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh iOS 13, Apple đã phát hành chính thức watchOS 6 cho các phiên bản Apple Watch Series 3 và Series 4, tiếp đến là Series 1 và Series 2. Trong khi Apple Watch Series 5 sẽ được cài sẵn watchOS 6 ngay khi bán ra.

 
Watchos 6 cap nhat tren Apple watch series 3 va 4
 
Theo PhoneArena, với bản cập nhật watchOS 6, người dùng có thêm một lượng lớn mặt đồng hồ mới với hệ thống App Store hoạt động độc lập ngay trên thiết bị. Các nhà phát triển giờ đây đã có thể phát triển ứng dụng hoạt động ngay trên Apple Watch. Bên cạnh đó, Apple cũng tùy biến lại các ứng dụng Audiobook, Voice Memos và máy tính để có thể hoạt động trên watchOS 6.
Bản cập nhật mới nhất của watchOS 6 cũng bao gồm tính năng Taptic Time cho phép đồng hồ thông minh Apple Watch đổ chuông và rung khi cài báo thức. Người dùng Apple Watch khi cập nhật lên watchOS 6 có thể xem lại nhật ký hoạt động thể chất của họ trong vòng 90 ngày cho đến 1 năm, cũng như các chỉ số và tốc độ nhịp đập của tim tương ứng thông qua một tính năng mà Apple gọi đó là "Xu hướng".
Ngoài ra, watchOS 6 giờ đây đã có thể đưa ra cảnh báo tiếng ồn để bảo vệ thính giác khi tiếng ồn xung quanh người dùng vượt ngưỡng 80 decibel. Người dùng nữ giới cũng có thể theo dõi chu kì kinh nguyệt thông qua bản cập nhật này.
Để tải watchOS 6, bạn hãy mở ứng dụng Đồng Hồ trên iPhone và truy cập Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm. Trong quá trình cài đặt và cập nhật, bạn cần chắc chắn Apple Watch của mình có trên 50% pin, cũng như đặt đồng hồ trên bộ sạc và đặt gần với iPhone nhất có thể.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)