Vivo V9 lộ ảnh thực tế và video quảng cáo chính thức

Google News

Mẫu smartphone vivo V9 tiếp tục có thêm những hình ảnh rò rỉ và cả video quảng cáo chính thức trước thềm sự kiện ra mắt vào cuối tháng 3 sắp tới.

Vivo V9 có cách đóng hộp tiêu chuẩn giống với các sản phẩm trước đây của Vivo, mặt trước là hình ảnh thực tế của máy, logo Vivo và logo nhà tài trợ cho World Cup 2018 sắp tới. Về mặt thiết kế, Vivo V9 gây ấn tượng với một màn hình tràn viền, khu vực bên trên (hay còn gọi là "tai thỏ") có diện tích không quá lớn dùng làm nơi đặt loa thoại, cảm biến ánh sáng và camera trước.
 

 
Về cấu hình, Vivo V9 sẽ có màn hình kích thước 6 inch tỉ lệ 18:9 độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền AMOLED với kính cường Gorilla Glass 5 bảo về ở bên ngoài. Máy được trang bị chip xử lý tầm trung mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin dung lượng 3.250mAh. Là một trong những nhà sản xuất điện thoại chú trọng đến khả năng chụp ảnh, vivo đã trang bị trên chiếc máy này camera trước selfie độ phân giải cao lên đến 24MP và cụm camera kép chính độ phân giải 12MP/8MP hứa hẹn cho chất lượng hình ảnh tốt hơn khá nhiều.
Vivo V9 được cho sẽ có mức giá rơi vào khoảng 349 USD (~8,2 triệu đồng) và sẽ được giới thiệu đầu tiên tại Thái Lan vào ngày 22/3 sắp tới. Ngoài ra, kênh YouTube của Vivo Indonesia cũng đã đăng tải đoạn video quảng cáo chính thức về mẫu máy này với câu slogan chính là "Perfect Shot, Perfect View".
Theo Gia Phạm/Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)