Video: Xiaomi ra mắt robot Iron Man MARK50 có thể di chuyển

Google News

(Kiến Thức) - Hãng điện tử Xiaomi vừa cho ra mắt mẫu robot Iron Man MARK50, có thể di chuyển, cử động tay chân nhưng mặt hơi thộn. Giá của chú robot này là 286 USD (tương đương 6,6 triệu đồng).

 
 Video: Xiaomi ra mắt robot Iron Man MARK50 có thể di chuyển.
Mới đây, hãng điện tử Xiaomi ra mắt robot Marvel Avengers: Endgame Iron Man MARK50 tại thị trường Trung Quốc. Chú robot mô phỏng bộ giáp Iron MARK50 của Tony Stark trong Avengers: Endgame này được sản xuất bởi hãng UBITECH và từng được bán trên Amazon.
Đi kèm với robot là một tựa game tăng cường thực tại (AR). Với tựa game này, bạn có thể điều khiển robot Iron Man chiến đấu qua các màn chơi hấp dẫn. Game có sẵn để tải về trên App Store, Google Play Store và cửa hàng ứng dụng của Tencent.
Video: Xiaomi ra mat robot Iron Man MARK50 co the di chuyen
Hãng điện tử Xiaomi vừa cho ra mắt mẫu robot Iron Man MARK50, có thể di chuyển, cử động tay chân nhưng mặt hơi thộn.
Tấm khiên che mặt của robot có thể lật lên để hé lộ màn hình LED bên dưới. Bạn có thể chọn các gương mặt Tony Stark có sẵn, hơi thộn một chút, hoặc tải lên ảnh hoặc video của bạn. Chú robot này có 7 motor cho phép nó thực hiện một số chuyển động như ngẩng đầu lên, cúi đầu xuống, xoay đầu sang hai bên, nâng tay lên xuống và bắn, xoay người và tiến lên hoặc lùi lại.
Bên dưới bàn chân của robot có cảm biến hồng ngoại giúp nó phát hiện ra rìa của các bề mặt như mặt bàn/ghế, giúp robot không bị ngã. Nếu phát hiện ra rìa bàn/ghế, robot sẽ tự dừng lại sau đó lùi vài bước để đảm bảo an toàn.
Video: Xiaomi ra mat robot Iron Man MARK50 co the di chuyen-Hinh-2
 Giá của chú robot này là 286 USD (tương đương 6,6 triệu đồng).
Giá Robot Marvel Avengers là 286 USD (tương đương 6,6 triệu đồng): Endgame Iron Man MARK50 có trọng lượng 1,2kg và bên trong có 2 pin lithium-ion. Mỗi lần sạc đầy mất khoảng 1 tiếng và robot có thể cung cấp 1,5 giờ chơi.
Nguyễn Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)