Vì sao iPhone XS Max là điện thoại nặng nhất của Apple?

Google News

Với 208 gram, iPhone XS Max chắc chắn là chiếc điện thoại thông minh nặng nhất từ trước tới nay của Apple.

Ra mắt vào ngày 21/9 cùng với iPhone XS thường, iPhone XS Max là chiếc điện thoại Apple có màn hình lớn nhất từ trước đến nay - 6,5 inch với 1242 x 2688 pixel.
Thật thú vị, điều này không làm cho XS Max trở thành chiếc điện thoại thông minh lớn nhất của Apple. “Vương miện” này thuộc về iPhone 8 Plus (với bezels nổi bật) cùng chiều cao và độ rộng đều hơn một chút so với XS Max. Nhưng iPhone XS Max lại lấy được ngôi vương theo một cách khác, đó chính là ở “địa hạt” trọng lượng.
Vi sao iPhone XS Max la dien thoai nang nhat cua Apple?
 iPhone XS Max.
Với trọng lượng 7,34 ounce (208 gram), iPhone XS Max chắc chắn là chiếc điện thoại thông minh nặng nhất của Apple. Nó nặng hơn 6 gram so với vị trí thứ hai - iPhone 8 Plus (202 gram). Tất nhiên, 6 gram không phải là nhiều nhặn gì và bạn thậm chí có thể không nhận thấy sự khác biệt khi cầm hai thiết bị trong tay. Tuy nhiên, độ rộng của iPhone XS Max vẫn là thứ cần được cân nhắc khi bạn lên kế hoạch mua thiết bị mới.
Vi sao iPhone XS Max la dien thoai nang nhat cua Apple?-Hinh-2
 So sánh trọng lượng, kích thước của 4 mẫu điện thoại.
Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, iPhone XS Max có nặng hơn một trong những đối thủ chính của nó - Galaxy Note 9, thì câu trả lời nằm ở đây. Galaxy Note 9 nặng 201 gram, nhẹ hơn so với iPhone XS Max - mặc dù thực tế rằng các thiết bị Samsung cao hơn và dày hơn.
Song, một lần nữa, ở điều kiện thực tế, bạn có thể không nhận thấy sự khác biệt lớn về trọng lượng.
Nếu bạn nghĩ rằng trọng lượng 208 gram là quá nặng và bạn chỉ cần những gì tốt nhất mà Apple cung cấp thì iPhone 5,8-inch XS là chiếc điện thoại mà bạn nên cân nhắc.
Chiếc điện thoại này nặng 177 gram và màn hình nhỏ hơn kèm thời lượng pin ngắn hơn. Nó giống với iPhone XS Max, nhưng rẻ hơn 100 đô la.
Theo Khánh Hồng/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)