Tỷ phú Warren Buffett: iPhone X giá 1.000 USD vẫn còn… rẻ chán

Google News

Chia sẻ này về iPhone X vừa được một trong những người giàu nhất hành tinh nói trong một bài phỏng vấn với CNBC.

Ty phu Warren Buffett: iPhone X gia 1.000 USD van con… re chan
 
Tỷ phú Warren Buffett cho rằng mức giá 1.000 USD của iPhone X vẫn còn… rẻ chán, theo một bài phỏng vấn mới đây của ông với kênh CNBC.
Tỷ phú Warren Buffett khẳng định iPhone X giá 1.000 USD vẫn còn rẻ chánCụ thể, khi nói về việc Apple đã sẵn sàng trình làng nhiều thiết bị iPhone mới của 2018, nhà đầu tư huyền thoại này chia sẻ iPhone mang đến giá trị khổng lồ cho hàng trăm triệu người. Warren Buffet nói thêm: “Apple gặp phải cạnh tranh vì thế không thể đẩy giá lên, thế nhưng nếu nói về những tiện ích mang đến cho người dùng và những gì người dùng nhận được với một nghìn USD… bạn có thể đi một bữa dạ tiệc cũng hết chừng đó tiền, còn ở đây, những gì iPhone mang đến, thật sự tuyệt vời.”
Buffet là một người nổi tiếng không sử dụng smartphone. Ông theo đó vẫn đang dùng một chiếc điện thoại nắp gập, thế nhưng vị tỷ phú này không phủ nhận tầm quan trọng của điện thoại thông minh trong đời sống hàng ngày của con người.
Warren Buffet là một nhà đầu tư lớn của Apple. Tính tới thời điểm ngày 30 tháng 6, công ty của ông, Berkshire sở hữu 246,5 triệu cổ phiếu của “táo khuyết”, tương đương 5,1% cổ phần.
Theo Nam Khánh/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)