Tin mới về AirPods 3 khiến fan Apple vui buồn lẫn lộn

Google News

Bên cạnh thiết kế mới, AirPods 3 có thể có thêm khả năng kháng ồn tuy nhiên lại có giá thành cao hơn.

Nhiều nguồn tin cho biết sớm nhất vào cuối năm nay, Apple có thể sẽ cho ra mắt một mẫu tai nghe AirPods mới cùng mức giá thành cao hơn hiện tại. Mới đây, nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple mới đây cũng khẳng định điều này.
Tin moi ve AirPods 3 khien fan Apple vui buon lan lon
AirPods ngày càng trở nên quan trọng trong hệ sinh thái của Apple. 
Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đến từ TF Industries cho biết Apple đang lên kế hoạch ra mắt hai chiếc AirPods mới có thể sớm nhất vào quý 4 năm 2019 cùng khung thời gian “quý IV năm 2019” tới “quý I năm 2020.” Một trong hai mẫu AirPods này sẽ là phiên bản nâng cấp nhẹ của phiên bản hiện tại, trong khi đó một mẫu AirPods sẽ có thiết kế hoàn toàn mới cùng mức giá bán cao hơn.
Điều này đồng nghĩa với việc Apple nhiều khả năng sẽ tiếp tục áp dụng mức giá 159 USD (cho phiên bản Lightning) và 199 USD (cho phiên bản không dây) cho phiên bản mới của chiếc AirPods hiện tại, trong khi đó phiên bản cao cấp hơn sẽ có mức giá cao hơn tương ứng. Một báo cáo của DigiTimes cho biết khả năng chống ồn sẽ là một trong những điểm khác biệt chính giữa phiên bản AirPods 3 và phiên bản AirPods tiêu chuẩn.
Tin moi ve AirPods 3 khien fan Apple vui buon lan lon-Hinh-2
AirPods 3 có thể có một thiết kế mới. 
Nhiều khả năng AirPods 3 cũng có giá cao hơn so với AirPods nằm ở việc nhiều đơn vị cung ứng của Apple đang tăng lượng hàng giao cho linh kiện sử dụng trong mẫu AirPods 2 cho tới tận năm 2020, mặc dù những linh kiện này sẽ không xuất hiện trên AirPods 3. Như vậy, Apple sẽ tiếp tục bán phiên bản AirPods 2 song song cùng AirPods 3.
AirPods ngày càng trở thành một sản phẩm quan trọng với Apple. Theo công bố gần đây trong báo cáo hoạt động kinh doanh, hạng mục bao gồm AirPods, HomePod, Apple Watch và phụ kiện mang lại cho Apple lợi ích tương đương mảng iPad. CEO Apple Tim Cook trong khi đó cho biết hãng này vẫn đang rất vất vả để đáp ứng được nhu cầu cho AirPods.
Theo Lê Nam Khánh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)