Thương hiệu Galaxy R sắp tái xuất

Google News

Cái tên thay thế cho dòng smartphone giá rẻ Galaxy J của Samsung nhiều khả năng đã được tiết lộ.

Galaxy J là dòng smartphone giá rẻ được Samsung phát triển từ năm 2015 nhưng đã kế thúc vào tháng 9 vừa qua sau sự ra mắt của Galaxy J4+ và J6+. Giờ đây, Samsung có vẻ như đã chọn ra được cái tên xứng đáng để thay thế cho Galaxy J.
Thuong hieu Galaxy R sap tai xuat
 Galaxy J đã tìm được phiên bản kế nhiệm.
Quay trở lại vào tháng Bảy, nhiều báo cáo trực tuyến cho rằng Samsung đang phát triển dòng smartphone mới có tên Galaxy R, mặc dù không có chi tiết cụ thể nào được xác nhận. Nhưng điều này đã được vén màn trong báo cáo mới nhất cho thấy thành viên đầu tiên của Galaxy R sẽ là thiết bị sử dụng chip Snapdragon 450 giá rẻ sắp ra mắt của Qualcomm.
Được biết Galaxy R là thương hiệu đã được sử dụng vào năm 2011 như là một lựa chọn giá rẻ hơn cho Galaxy S2. Nó đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi khi phát hành, tuy nhiên do một số vấn đề về phần cứng nên Samsung đã cắt giảm việc sản xuất trước khi khai tử nó hoàn toàn.
Thuong hieu Galaxy R sap tai xuat-Hinh-2
 Phiên bản gốc Galaxy R được ra mắt năm 2011.
Không như bản gốc hướng đến phân khúc tầm trung, thiết bị sắp tới sẽ hướng đến phân khúc smartphone giá rẻ. Mặc dù vậy, Samsung dự kiến vẫn trang bị cho sản phẩm này công nghệ màn hình vô cực và một vài tính năng hấp dẫn khác với hy vọng thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)