Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?

Google News

HMD Global – nhà sản xuất những chiếc điện thoại Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 3310 mới đây đã gửi lời mời ra mắt một sản phẩm mới.

Theo đó, HMD Global đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ. Lời mời có đoạn viết: “HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến trò chuyện cùng với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global”.
Them mot smartphone Nokia moi tinh chuan bi ra mat?
 Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?
Lời mời yêu cầu giới báo chí có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện vào ngày 8/5, bắt đầu từ 6 giờ chiều (theo giờ địa phương). Chi tiết về điện thoại Nokia mới, giá cả sẽ được tiết lộ cho chúng ta biết vào ngày hôm đó.
Hiện tại, Nokia 3310 2017 đã được bán tại Ấn Độ và giao hàng từ ngày 5/5 tới đây. Tuy nhiên hiện chưa rõ chiếc điện thoại sắp ra mắt của HMD sẽ là một sản phẩm hoàn toàn mới hay là những chiếc Nokia còn lại.
Như bạn đã biết, HMD dự kiến sẽ tung ra thị trường từ 6-8 chiếc Nokia trong năm nay, hiện tại đã có rất nhiều thông tin về Nokia 7, Nokia 8 và Nokia 9 nhưng chưa rõ khi nào nó sẽ ra mắt. Biết đâu một trong số đó sẽ trình làng vào ngày 6/5 tới đây?
Theo NHT/Fpt

>> xem thêm

Bình luận(0)