Tận mắt thẻ tín dụng Apple Card siêu sang chảnh của Apple

Google News

Thẻ tín dụng Apple Card có màu trắng chủ đạo và được làm từ chất liệu titan sang chảnh.

Mới đây, những hình ảnh của thẻ tín dụng Apple Card được Apple giới thiệu vào tháng 3/2019 đã lộ diện trên Internet. Chủ nhân của những bức ảnh này là Ben Geskin, blogger công nghệ nổi tiếng trên Twitter.
Tan mat the tin dung Apple Card sieu sang chanh cua Apple
Bao bì thẻ tín dụng Apple Card có màu sắc vô cùng sặc sỡ. 
Geskin cho biết, hình ảnh này chiếc thẻ tín dụng Apple Card đầu tiên trên thế giới này được một số nhân viên của Apple cung cấp cho anh. Tuy nhiên, anh đã photoshop để thay thế tên của chủ nhân chiếc thẻ thành Ben Geskin, nhằm tránh tiết lộ nguồn tin của mình.
Qua ảnh chụp từ Geskin, chiếc thẻ tín dụng Apple Card được đựng trong một bao bì màu gradient hồng cam, bên trong có gắn một con chip NFC. Bao bì chứa thẻ có nội dung hướng dẫn người dùng kích hoạt thẻ với quy trình ghép nối giống như AirPods, đó là “Bật iPhone và giữ thiết bị ở đây”.
Cụ thể hơn, để kích hoạt được chiếc thẻ này, người dùng cần mở ứng dụng Wallet và giữ iPhone ở gần con chip NFC. Sau đó, thẻ tín dụng Apple Card trong ứng dụng Wallet sẽ được liên kết với tấm thẻ vật lý Apple vừa phát.
Tan mat the tin dung Apple Card sieu sang chanh cua Apple-Hinh-2
Thẻ tín dụng Apple Card có màu trắng chủ đạo và được làm từ chất liệu titan. 

Tan mat the tin dung Apple Card sieu sang chanh cua Apple-Hinh-3
Mặt sau của thẻ tín dụng Apple Card có logo của Mastercard và Goldman Sachs, hai đơn vị Apple hợp tác để ra mắt Apple Card. 
Apple Card vật lý được làm từ chất liệu titan. Trên thẻ chỉ có tên người dùng, ngoài ra không có số thẻ hay ngày hết hạn in trên đó. Được biết, những số đó sẽ có mặt trên ứng dụng Wallet trên iPhone.
Mặt sau của Apple Card có logo của Mastercard và Goldman Sachs, hai đơn vị Apple hợp tác để ra mắt Apple Card.
Apple cho biết hãng này sẽ dùng công nghệ máy học và Apple Maps để “đánh dấu” các địa điểm mua sắm bạn có thể dùng ứng dụng cùng với đó là tính năng theo dõi mua sắm thông minh chia sẻ hạng mục. Người dùng có thể nhận được 2% khoản hoàn lại tiền nếu dùng Apple Card khi chi trả qua Apple Pay, trong đó các mua sắm từ Apple có thể được hoàn lại tới 3%. Tuy nhiên, nếu dùng thẻ vật lý, người dùng chỉ nhận được khoản hoàn lại 1%.
Dự kiến chiếc thẻ Apple Card sẽ chính thức được phát hành vào mùa hè năm nay tại Mỹ.
Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)