Tai nghe PowerBeats 4 của Apple bất ngờ xuất hiện, có tới 3 màu

Google News

Theo thông tin rò rỉ, PowerBeats có thể sẽ được Apple đưa lên kệ với giá bán lẻ 149 USD.

Apple đang rục rịch ra mắt chiếc tai nghe PowerBeats 4 trong vài tuần trở lại đây với rất nhiều tin đồn và rò rỉ được phát đi. Mới đây, những hình ảnh thực tế của PowerBeats 4 thậm chí còn xuất hiện trên các kệ hàng của Walmart. 9to5Mac nhận định điều này đồng nghĩa với việc chiếc tai nghe này sắp được Apple chính thức công bố.

Tai nghe PowerBeats 4 cua Apple bat ngo xuat hien, co toi 3 mau

Tai  nghe PowerBeats 4 xuất hiện tại một cửa hàng Walmart. (Ảnh: 9to5Mac)

Cụ thể, một bạn đọc của 9to5Mac đã gửi về một hình ảnh cho thấy hộp máy PowerBeats 4 được bày bán trong một cửa hàng Walmart nơi anh sinh sống. Nếu hình ảnh này là xác thực, PowerBeats sẽ có ba phiên bản màu khác nhaulaf đen, đỏ và trắng. Hộp máy còn nhấn mạnh PowerBeats có thể mang đến 15 giờ thời lượng sử dụng.

Cũng theo quan sát từ hình ảnh, PowerBeats 4 sẽ được bán với giá 149 USD, dù vậy hiện chưa rõ đây có phải là giá bán lẻ chính thức của nó hay không. Trước đó, PowerBeats 3 được lên kệ với giá tới 199 USD.

9to5Mac cho biết PowerBeats 4 được kì vọng sẽ mang đến thời lượng pin tới 15 giờ nhờ việc được trang bị chip Apple H1. Tai nghe này còn hỗ trợ chế độ kích hoạt Siri rảnh tay, soạn tin nhắn trên iPhone và các thiết bị Apple khác thông qua Siri đồng thời hỗ trợ giảm độ trễ trong quá trình sử dụng.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Apple đã chính thức hoàn tất thương vụ thâu tóm hãng công nghệ âm thanh Beats với mức giá 3 tỷ USD, thấp hơn mức 3,2 tỷ USD như dự đoán ban đầu vào hồi tháng 8 năm 2014. Đây là thương vụ có giá trị lớn nhất trong lịch sử của Apple. Hiện tại, Beats là một thương hiệu thuộc Apple.

Theo Lê Nam Khánh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)