Tai nghe không dây LG Tone Free lên kệ giá từ 2,8 triệu

Google News

Công ty điện tử LG Việt Nam vừa ra mắt hai mẫu tai nghe không dây LG TONE Free: HBS-FN6 and HBS-FN4 được trang bị công nghệ âm thanh Meridian nổi danh toàn cầu.

Tai nghe khong day LG Tone Free len ke gia tu 2,8 trieu

 

Thiết kế của tai nghe được đổi mới với dạng ống mang lại cảm giác vừa vặn dễ chịu. LG TONE Free được ra mắt với hai lựa chọn màu sắc: Đen thời thượng và Trắng hiện đại.

 

Tai nghe khong day LG Tone Free len ke gia tu 2,8 trieu-Hinh-2

 

Tai nghe không dây LG TONE Free tạo thêm chiều sâu cho âm thanh nhờ công nghệ HSP (Xử lý không gian tai nghe) từ Meridian - đối tác âm thanh kỳ cựu của LG, chuyên mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp cho các thiết bị của LG. Công nghệ này kế thừa từ công nghệ gốc DSP (Xử lý tín hiệu số), một công nghệ chủ chốt mà Meridian đã đầu tư hoàn thiện trong hơn 25 năm qua. Công nghệ DSP không chỉ có khả năng tái tạo tầng âm trung thực mà còn giúp giọng hát trong rõ, đưa người nghe đắm chìm hoàn toàn vào không gian âm nhạc.

 

Tai nghe khong day LG Tone Free len ke gia tu 2,8 trieu-Hinh-3

 

Cả hai mẫu TONE Free đều được trang bị tính năng tùy chỉnh âm thanh EQ do Meridian phát triển, mỗi chế độ cho phép 4 kiểu thiết lập có sẵn nhằm mang lại trải nghiệm nghe hoàn hảo cho từng nhu cầu cá nhân: thiết lập Tự nhiên (Natural) mang đến âm thanh chân thực và cân bằng; thiết lập Đắm chìm (Immersive) tạo cảm giác chìm đắm trong không gian mở rộng; thiết lập Tăng cường âm Bass (Bass Boost) cho bản nhạc thêm mạnh mẽ; và thiết lập Tăng cường âm Treble (Treble Boost) giúp giọng hát thêm trong rõ. Ngoài ra, LG TONE Free có khả năng cách ly tiếng ồn nhờ thiết kế phần đầu tai nghe vừa vặn, khóa chặt và ngăn phần lớn tiếng ồn bên ngoài gây phân tâm. Trong khi đó, người dùng vẫn có thể nghe thấy những gì đang diễn ra xung quanh bằng cách chạm vào tai nghe khoảng 3s để chọn chế độ Âm thanh Xung quanh (Ambient Sound mode).

 

Tai nghe khong day LG Tone Free len ke gia tu 2,8 trieu-Hinh-4

 

Mẫu tai nghe cao cấp LG HBS-FN6 sở hữu hộp sạc UVnano hiện đại, mang đến 3 lợi ích: bảo quản an toàn tai nghe, sạc pin dễ dàng và tăng cường tính vệ sinh cho người dùng. Hộp sạc nhỏ gọn của LG HBS-FN6 sử dụng đèn tia cực tím bên trong, tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn E.coli và A.aureus bám trên bề mặt và mặt lưới tai nghe. Cùng với đó, bọc tai nghe sử dụng si-li-con không gây dị ứng cho người dùng. Hộp sạc nhỏ gọn cho thời gian nghe lên đến 1 giờ chỉ sau 5 phút sạc. Khi được sạc đầy, cả hai mẫu tai nghe TONE Free đều có thời lượng nghe 6 giờ, kết hợp hộp sạc UVnano cho phép sạc đầy 2 lần để người dùng có thể thưởng thức âm nhạc trong tổng cộng 18 giờ.

 

Tai nghe khong day LG Tone Free len ke gia tu 2,8 trieu-Hinh-5

 

Dòng tai nghe không dây LG TONE Free mới với 2 mẫu HBS-FN6 và HBS-FN4 đều đạt định mức chống nước IPX4, giúp bảo vệ tai nghe khỏi nước bắn từ mọi hướng, nước mưa cũng như mồ hôi khi bạn tập luyện. Hai mẫu LG TONE Free này đều có tính năng Điều khiển Giọng nói (Voice Command) để bạn thuận tiện truy cập Google Assistant hoặc Siri bằng giọng nói trên điện thoại đã được kết nối với tai nghe. Các phím cảm ứng trực quan được tích hợp trong mỗi tai nghe cho phép người dùng nghe phát, tạm dừng, bỏ qua và điều khiển âm lượng mà không cần dùng đến điện thoại.

 

Tai nghe khong day LG Tone Free len ke gia tu 2,8 trieu-Hinh-6

 

Ông Moon Sung Joon – Giám đốc ngành hàng thiết bị âm thanh của Công ty Điện Tử LG tại Việt Nam chia sẻ: “LG luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm âm thanh ngày càng chất lượng cho đông đảo người dùng, và với việc ra mắt dòng tai nghe không dây LG TONE Free, chúng tôi đã tiến thêm một bước thành công trong việc mở rộng mối quan hệ hợp tác với Meridian Audio, mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao cho người dùng.”

 

Tai nghe khong day LG Tone Free len ke gia tu 2,8 trieu-Hinh-7

 

Ông John Buchanan, CEO của Meridian Audio: “Chúng tôi đã dồn hết tâm sức và kinh nghiệm bao năm qua để tạo nên bản sắc âm thanh cho dòng tai nghe không dây LG TONE Free. Dù là ở nhà, trên xe hơi hay ở phòng gym, các mẫu tai nghe LG TONE Free đều chứng minh được cho người dùng trên thế giới thấy đây là một bước tiến rõ ràng trong sáng tạo trải nghiệm âm thanh và hiệu suất sử dụng, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi.” 

 

Tai nghe khong day LG Tone Free len ke gia tu 2,8 trieu-Hinh-8

 

Tại thị trường Việt Nam, mẫu LG HBS-FN6 được bán với giá niêm yết 3,490,000 VNĐ và mẫu LG HBS-FN4 được bán với giá niêm yết 2,790,000 VNĐ. Bên cạnh 2 màu có sẵn Trắng và Đen, hộp sạc LG Tone Free mới còn có vỏ bọc Macaron (được bán riêng) với các màu sắc thời thượng.

Theo Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)