Sự giống nhau đáng ngạc nhiên giữa OnePlus 5 và iPhone 7 Plus

Google News

OnePlus 5 đã chính thức ra mắt, gây chú ý với màn hình hiển thị rất giống với iPhone 7 Plus của Apple.

Tuy nhiên, OnePlus 5 là một bản sao không thể chối cãi của iPhone 7 Plus. Màu sắc và lớp vỏ nhôm của One Plus 5 trông giống hệt nhôm trên iPhone 7 Plus phiên bản màu đen, kể cả vị trí đặt logo của 2 đơn vị cũng vị trí tương đương.
Su giong nhau dang ngac nhien giua OnePlus 5 va iPhone 7 Plus
 
Các mẫu và vị trí của các dải ăng-ten gần như giống nhau, vị trí của máy ảnh phía sau ống kính kép cũng hầu như giống nhau, và vị trí của micro mặt sau và bộ đèn flash LED là giống nhau.
Thành thật mà nói, OnePlus 5 chắc chắn sở hữu một số yếu tố thiết kế đã được tìm thấy trên các điện thoại OnePlus trước đó hay của các đối thủ khác như HTC One A9. Nhưng iPhone là smartphone phổ biến nhất trên hành tinh hiện nay cho nên người ta sẽ nghĩ đến cái tên của nó đầu tiên trước khi nghĩ đến các thương hiệu khác.
Không chỉ vậy, giống như iPhone 7 Plus, OnePlus 5 có tính năng "chế độ chụp chân dung" tạo ra hiệu ứng bokeh trong nền ảnh. Ngoài ra, bên trong ứng dụng camera của OnePlus 5 người dùng có thể chuyển từ ống kính góc rộng sang ống kính tele, do đó cho phép zoom quang 2x giống như trong iPhone 7 Plus.
OnePlus 5 sẽ bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 27/6 tới đây với giá 479 USD (gần 11 triệu đồng).
Theo Hải An/Xã hội Thông tin

>> xem thêm

Bình luận(0)