Smartphone tầm trung OPPO A9 mới sở hữu pin khủng 5.000 mAh

Google News

Được trang bị cấu hình hấp dẫn với vi xử lý Snapdragon 665 mới, RAM tận 8GB, loa kép cùng viên pin lớn, OPPO A9 2020 hứa hẹn sẽ là "cạ cứng" giải trí không thể thiếu với nhiều bạn trẻ.

    Cấu hình "đúng chuẩn 2019" để chiến game

    OPPO trang bị cho A9 2020 cấu hình khá tốt trong tầm giá 6,9 triệu đồng hiện nay. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 665 tám nhân, GPU Adreno 610, 8 GB RAM cùng 128 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ Micro SD).

    Vi xử lý "họ nhà Rồng" 665 được Qualcomm công bố cho hiệu năng cải thiện 15% đồng thời tiết kiệm pin tới 14% so với những máy dùng Snapdragon 660 hiện nay. Đây rõ ràng là cấu hình hợp thời để bạn an tâm chiến tốt các tựa game trong thời gian sắp tới. Thử ngay với game quốc dân Liên Quân Mobile, điện thoại OPPO A9 2020 khá thoải mái khi bật hầu hết các thiết lập đồ họa, vẫn chơi ổn định ở mức 60 FPS ngay trong các combat lớn.

    Smartphone tam trung OPPO A9 moi so huu pin khung 5.000 mAh
     

    Thử qua tựa game nổi tiếng "sát" phần cứng PUBG Mobile, bạn vẫn có thể chơi mượt mà nguyên trận với thiết lập đồ họa trung bình. Cầm cỗ máy chơi game tầm trung như A9 2020, một khi đã vào trận thì khung hình ổn định để giành kết quả tốt cùng đồng đội mới là thứ quan trọng nhất.

    Smartphone tam trung OPPO A9 moi so huu pin khung 5.000 mAh-Hinh-2
     

    Ai là fan cứng của Pikachu những ngày này đang cực rộn ràng với tựa game mới toanh: Pokemon Masters. Hình ảnh hoạt hình dễ thương của game này không làm khó được "em dế" mới nhà OPPO khi mọi thao tác chạm, tung chiêu đều được máy thể hiện một cách mượt mà "không tì vết".

    Smartphone tam trung OPPO A9 moi so huu pin khung 5.000 mAh-Hinh-3
     

    Để có được khả năng chiến game ổn như thế, bên cạnh sức mạnh phần cứng OPPO còn trang bị cho sản phẩm của mình "vũ khí bí mật" mang tên Không Gian Trò Chơi. Đây là ứng dụng giúp tối ưu hóa hiệu năng cũng như chặn các thông báo, tin nhắn đến trong quá trình đang chiến game đầy tập trung.

    Smartphone tam trung OPPO A9 moi so huu pin khung 5.000 mAh-Hinh-4
     

    Điểm mới trong Không Gian Trò Chơi trên OPPO A9 2020 là việc xuất hiện của hai tính năng Frame Boost và Touch Boost. Frame Boost là điểm cộng cực lớn cho đại diện nhà OPPO trước các đối thủ khác có cấu hình tương đương bởi nó đem lại khung hình ổn định, ít bị trồi sụt nhờ khả năng dự đoán trước tình huống xảy ra để máy tăng tốc xử lý. Đây cũng là lý do giúp bạn có thể chơi các game "sát phần cứng" như PUBG Mobile được mượt mà ngay trong các cảnh đấu súng căng thẳng.

    Touch Boost là tính năng khá hay khi tăng độ nhanh nhạy tới 16% các thao tác chạm cảm ứng giúp việc tung chiêu, điều hướng chính xác.

    Smartphone tam trung OPPO A9 moi so huu pin khung 5.000 mAh-Hinh-5
     

    Ngoài ra Không Gian Trò Chơi cũng là nơi giúp bạn quản lý kho game khổng lồ của mình, không phải căng mắt đi tìm trong đống ứng dụng như trước đây nữa. Đặc biệt khi bộ nhớ trong của "em dế" này lên tới 128 GB, bạn tha hồ trải nghiệm mọi tựa game mình yêu thích.

    Pin khủng 5.000 mAh là hậu phương vững chắc để chiến game tẹt ga

    Nếu cấu hình OPPO A9 2020 mạnh mẽ gánh vác các tựa game thì viên pin dung lượng khủng của em nó giúp bạn thoải mái chinh chiến không cần lo nghĩ.

    Kết quả dùng pin trên OPPO A9 2020 trong các tựa game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile hẳn sẽ khiến các bạn game thủ ấm lòng bởi em nó gần như vô đối trong phân khúc giá dưới 7 triệu hiện nay.

    Hơi tiếc một chút khi máy không hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh VOOC như đàn anh cao cấp hơn. Nhưng với nhiều bạn điều này có thể không là vấn đề bởi pin dung lượng tận 5.000 mAh và được trang bị cổng USB-C thời thượng.

    Một tính năng đúng chất "đồng đội tốt" trên OPPO A9 2020 là khả năng sạc ngược OTG qua dây cáp cho điện thoại khác. Đang ngồi chiến game cùng đám bạn, tiện tay sạc giúp cho một em dế OPPO khác gần hết pin để có thể cùng nhau chiến tiếp thì quả là không gì ấn tượng hơn thế.

    Smartphone tam trung OPPO A9 moi so huu pin khung 5.000 mAh-Hinh-6
     
    Smartphone tầm trung có loa kép cực hay, ColorOS 6 nhiều tính năng hay ho
    OPPO A9 2020 là chiếc smartphone tầm trung giải trí hấp dẫn nhất phân khúc với trang bị loa ngoài kép. Không chỉ giúp âm thanh nghe lớn hơn mà còn giúp chất lượng âm giàu chi tiết, sống động, vượt xa so với các đối thủ chỉ có một loa khác. Hiển nhiên việc nghe nhạc, xem Youtube, cày phim trên A9 2020 là rất thích rồi. Với các bạn thích chơi game cũng sẽ đánh giá cao trang bị này bởi nhiều lúc không đeo tai nghe, bộ loa kép trên máy đã đủ sống động để có thể chat với đồng đội, hay nghe tiếng súng, bước đi của địch trong PUBG Mobile một cách rõ ràng.
    Smartphone tam trung OPPO A9 moi so huu pin khung 5.000 mAh-Hinh-7
     
    Đại diện mới dòng A của OPPO được cài sẵn ColorOS 6 trên nền Android 9 tương tự các đàn anh cùng có "khai sinh" 2019. ColorOS mới không chỉ lột xác về giao diện trông "xịn sò" hơn hẳn mà còn có rất nhiều tính năng thông minh hữu ích như trình quản lý pin thông minh giúp pin đã khủng nay còn "trâu" hơn nữa. Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm sướng tay với thao tác điều hướng bằng cử chỉ thời thượng. Đây sẽ là xu hướng điều hướng sắp tới khi Android 10 sắp ra cũng sẽ được trang bị tính năng điều hướng hấp dẫn này.
    Thật khó để kiếm được một chiếc điện thoại giải trí nào hấp dẫn hơn OPPO A9 2020 ở phân khúc dưới 7 triệu đồng hiện nay. OPPO trang bị cấu hình mới nhất, viên pin dung lượng khủng và trang bị đầu tiên xuất hiện trong phân khúc này là bộ loa ngoài kép. Đây hứa hẹn là "cạ cứng" cực hợp cho các bạn trẻ để "chiến game" và giải trí thả phanh.

    Theo genK

    >> xem thêm

    Bình luận(0)