Smartphone giá rẻ sở hữu màn hình lớn, pin khỏe

Google News

Các mẫu smartphone giá rẻ ngày càng được các hãng chăm chút hơn từ kiểu dáng đến việc trang bị màn hình lớn, pin dung lượng cao.


Galaxy M21 đang được bán với giá 3,9 triệu đồng, giảm 1,6 triệu đồng sau 5 tháng lên kệ tại Việt Nam. Dòng Galaxy M được biết đến với dung lượng pin lớn và Galaxy M21 cũng không ngoại lệ. Máy được trang bị viên pin 6.000 mAh, sạc nhanh 15 W. Theo Samsung, với một lần sạc, thiết bị cho thời gian đàm thoại gần 2 ngày hoặc nghe nhạc liên tục 5 ngày. Ảnh: Mobygeek.

Smartphone gia re co man hinh lon anh 2

Máy dùng màn hình 6,4 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền Super AMOLED. Màn hình của model này cho độ sáng khá cao, màu sắc rực rỡ. Phần khuyết đỉnh hình chữ U chứa camera selfie độ phân giải 20 MP. Cấu hình của máy bao gồm chip Exynos 9611, RAM 4 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64 GB. Ảnh: Mobygeek.

Smartphone gia re co man hinh lon anh 3

Xiaomi Redmi 9 là một trong những smartphone giá rẻ có màn hình lớn, pin dung lượng cao đáng chú ý. Theo đó, sản phẩm dùng màn hình 6,53 inch, độ phân giải Full HD+ và tấm nền IPS LCD. Tuy nhiên, phần viền của thiết bị vẫn còn khá dày.

Smartphone gia re co man hinh lon anh 4

Máy sở hữu chip MediaTek Helio G80, dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Viên pin đi kèm có dung lượng 5.020 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W. Hiện tại, máy được chạy trên nền Android 10, tùy biến theo giao diện MIUI 11.

Smartphone gia re co man hinh lon anh 6

Realme C12 có màn hình 6,52 inch nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+. Sản phẩm dùng chip MediaTek Helio G35, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Mặt lưng của thiết bị dùng chất liệu nhựa nhám nên ít bám vân tay khi dùng.


 

Realme C12 có màn hình 6,52 inch nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+. Sản phẩm dùng chip MediaTek Helio G35, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Mặt lưng của thiết bị dùng chất liệu nhựa nhám nên ít bám vân tay khi dùng.

 

Nokia 5.3 đang được bán với giá 2,8 triệu đồng. Sản phẩm có màn hình 6,5 inch, độ phân giải chỉ ở mức HD+. Máy dùng chip Snapdragon 665, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin 4.000 mAh. Điểm cộng cho smartphone của HMD Global đến từ việc được chạy Android gốc, mang đến giao diện nhẹ, mượt. Ảnh: Nokia Mob.

 
Theo Song Tử/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)