Smartphone cao cấp Nokia 9 PureView lộ ảnh thiết kế

Google News

Những hình ảnh mới nhất được khẳng định là của chiếc Nokia 9 PureView cho thấy máy rõ ràng sở hữu 5 camera, màn hình khung viền mảnh nhưng không hề theo phong cách ‘tai thỏ’, ‘giọt nước’ hay ‘đục lỗ’.

Theo lộ trình, Nokia vào ngày 24/2/2019 sắp tới sẽ chính thức giới thiệu mẫu smartphone cao cấp Nokia 9 PureView từng được nhắc đến không ít lần trong làng smartphone gần đây. Dù phải còn vài ngày nữa mới chính thức xuất hiện, nhưng qua những hình ảnh rò rỉ, fan Nokia đã phần nào “nắm” được hình dạng của chiếc smartphone thế hệ mới nói trên.
Mới đây, nguồn tin thân cận với Nokia đã tiếp tục trưng ra những hình ảnh mới nhất và khẳng định đó chính là bản thiết kế chuẩn cho những sản phẩm thương mại sắp tới. Từ những hình ảnh này, có thể nhận thấy chiếc Nokia 9 PureView sắp ra mắt cũng có nhiều chi tiết trùng khớp với các đồn thổi trước giờ.
Cụ thể, Nokia 9 PureView gần như chắc chắn sẽ không có thiết kế màn hình “tai thỏ", "giọt nước", hay "đục lỗ”. Tuy vậy, sản phẩm sắp ra mắt cũng sẽ có thiết kế khung viền mảnh mai. Hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 9 PureView cho thấy sản phẩm sở hữu đến 5 camera và một đèn flash LED. Ở cạnh dưới vẫn là ngõ USB Type-C. Tuy nhiên, chiếc Nokia 9 PureView rất nhiều khả năng sẽ không còn sự hiện diện của ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.
Tính đến thời điểm hiện tại, Nokia 9 PureView được kỳ vọng sẽ sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845. Tuy nhiên, qua những đặc tả kỹ thuật rò rỉ trước đây, chiếc Nokia 9 PureView lại chỉ mang trên mình RAM dung lượng 4GB thay vì 6GB như những siêu phẩm khác. May mắn là mẫu smartphone cao cấp Nokia 9 PureView vẫn được trang bị ROM đạt mức 128GB, màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9 và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie. Nhiều khả năng cảm biến nhận dạng dấu vân tay cũng sẽ được Nokia bố trí dưới màn hình AMOLED của máy.
Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chiếc Nokia 9 PureView ngay sau đây:
Smartphone cao cap Nokia 9 PureView lo anh thiet ke
 

Smartphone cao cap Nokia 9 PureView lo anh thiet ke-Hinh-2
 

Smartphone cao cap Nokia 9 PureView lo anh thiet ke-Hinh-3
 

Theo Mai Hoa/ PC World

>> xem thêm

Bình luận(0)