Sáng nay, YouTube "sập" trên toàn thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ ở Việt Nam, người dùng toàn thế giới sáng nay đều không thể truy cập YouTube trên mọi nền tảng từ máy tính, di động cho đến TV.
 

Sáng 17/10, nhiều người dùng ở Việt Nam phản ánh không truy cập được Youtube. Sự cố xảy ra trên mọi nền tảng lớn gồm máy tính, di động hay TV. Mở youtube.com trên máy tính, trang này không hiển thị bất kỳ nội dung gì.
Khi truy cập ứng dụng di động và nền web đều hiển thị trang trống, hoàn toàn không có nội dung nào.
Sang nay, YouTube
 YouTube.com trên máy tính không hiển thị nội dung. Ảnh chụp màn hình
Theo nguồn tin trên Dailystar, sự cố Youtube bị lỗi này diễn ra nhiều nơi trên toàn thế giới và hiện chưa rõ nguyên nhân.
Kênh Twitter chính thức của YouTube đã xác nhận sự cố và hiện đang cố gắng giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.
Tài khoản Twitter @TeamYouTube cho biết: "Cảm ơn các bạn đã báo cáo các vấn đề về YouTube, YouTube TV và YouTube Music. Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề này và sẽ thông báo khi sự cố được khắc phục. Chúng tôi xin lỗi về những bất tiện đã gây ra cho quý vị".
Sang nay, YouTube
Youtube bị lỗi ở nhiều nơi trên thế giới. Ảnh: Dailystar. 
Thời điểm 9h30 sáng nay (giờ Việt Nam), người dùng khi truy cập YouTube vẫn chỉ nhận được nhiều thông báo khác nhau, có thể là màn hình trống trơn, hoặc hiện lỗi 500 Internal Server Error (lỗi server nội bộ), Invalid response received (không nhận được phản hồi).
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)