Samsung xác nhận sản xuất điện thoại màn hình gập trong tương lai

Google News

Sau khi công bố flagship dòng điện thoại mới nhất của hãng, chủ tịch mảng di động của tập đoàn Samsung đã xác nhận rằng công ty đang nghiên phát triển một chiếc smartphone màn hình gập - dự đoán đây chính là mẫu điện thoại Galaxy X.

Dù các thông tin khác không được tiết lộ nhưng theo nguồn tin đáng tin cậy thì nhiều khả năng Samsung sẽ bắt đầu sản xuất Galaxy X vào tháng 11 năm nay và có kế hoạch phát hành đại trà vào đầu năm 2019.
Thiết kế màn hình có thể gập của Galaxy X. 
Ông Koh phát biểu: "Chúng tôi cần sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng rằng chúng tôi sẽ mang tới trải nghiệm tốt nhất khi ra mắt một dòng sản phẩm mới chứ không phải bị coi dùng sản phẩm mới là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi".
Giới chuyên gia nhận định hiện nay các hãng sản suất di động đang gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra đột phá về thiết kế sản phẩm di động của riêng mình. Nếu Samsung có thể thành công trong việc tạo ra điện thoại màn hình gập Galaxy X này thì sẽ là một bước tiến rất lớn về thiết kế công nghệ của thiết bị di động.
Màn hình cong mang đến cho bạn nhiều tiện lợi , bạn có thể sử dụng như điện thoại bình thường, bung lớn ra nếu cần màn hình lớn, hoặc chỉ đơn giản là gấp gọn lại để cất đi dễ dàng.
Theo Linh Giang/Sohuutritue.net

>> xem thêm

Bình luận(0)