Samsung xác nhận làm điện thoại màn hình tai thỏ, đỉnh hơn iPhone XS

Google News

Cuối cùng thì Samsung cũng phải chấp nhận theo xu hướng hiện đại với việc đưa ra các thiết kế notch trong thiết bị tương lai.

Tại hội nghị phát triển của công ty vừa diễn ra, Samsung xác nhận rằng hãng sẽ sớm tham gia vào xu hướng thiết kế notch, đồng thời trình diễn một số thiết kế notch gần như chắc chắn đến với thiết bị mang nhãn hiệu Samsung trong năm 2019 và xa hơn nữa.
Samsung xac nhan lam dien thoai man hinh tai tho, dinh hon iPhone XS
Infinity O có hình dáng gợi nhớ đến ý tưởng thiết kế ZenFone 6 mới đây. 
Giám đốc tiếp thị sản phẩm của Samsung, Hassan Anjum, đã lên sân khấu để làm nổi bật những đột phá trước đây của Samsung trong việc giảm viền và tối đa hóa kích thước màn hình sau 5 năm. Ông cho biết công ty sẽ tiếp tục xu hướng thu nhỏ viền với các màn hình Infinity U, V và O. Trong đó:
- Infinity U: Về cơ bản nó trông giống như thiết kế notch của Essential Phone. Đó là một nửa hình bầu dục nhỏ cắt xuống phần giữa của màn hình.
- Infinity V: Tương tự như Infinity U, nhưng với bốn cạnh thay vì một nửa hình bầu dục cong.
- Infinity O: Đây là notch với hình tròn đầy đủ và không đặt hoàn toàn ở cạnh trên của màn hình. Tuy nhiên có vẻ như nó sẽ không nhận được phản ứng tích cực, đó là lý do tại sao ZenFone 6 có thiết kế tương tự bị phản hồi là quá tệ.
Samsung xac nhan lam dien thoai man hinh tai tho, dinh hon iPhone XS-Hinh-2
 Các ý tưởng notch được Samsung công bố trên sân khấu.
- New Infinity: Anjum đã không thảo luận về điều này trên sân khấu. Về cơ bản, có vẻ như Samsung đang muốn khám phá ý tưởng chiếc điện thoại nắp trượt chứa camera selfie và các thành phần khác ở đâu đó ngoài vị trí thông thường của chúng.
Vì vậy, rất có thể Galaxy S9 và Note 9 là những sản phẩm cao cấp cuối cùng đại diện cho thế hệ smartphone đi kèm màn hình truyền thống của Samsung.
Cần nhớ rằng, Samsung từng châm biếm notch trên iPhone X của Apple vào năm ngoái, nhưng cuối cùng công ty cũng phải đi theo hướng này, ít nhất cho đến khi công ty hoàn toàn có thể phát triển một màn hình edge-to-edge thực sự.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)