Samsung sẽ sản xuất hơn một triệu smartphone gập vào năm 2019

Google News

Theo thông tin mới được tiết lộ, Samsung sẽ tung ra hơn 1 triệu điện thoại thông minh dạng gập lại trong lô hàng đầu tiên vào nửa đầu năm tới 2019.

Cụ thể, DJ Koh, người đứng đầu bộ phận kinh doanh di động của Samsung ở Hội nghị Tập hợp các nhà phát triển Samsung (SDC) tại San Francisco diễn ra cách đây vài hôm đã công bố nhiều thông tin quan trọng về chiếc điện thoại gập.
Samsung se san xuat hon mot trieu smartphone gap vao nam 2019
 
Theo đó, điện thoại gập của Samsung được tiết lộ sẽ có màn hình Infinity Flex, trong bản demo được giới thiệu ngay tại SDC. Khi gập lại, màn hình có kích cỡ chỉ 4.85 inch, nhưng khi mở ra màn hình điện thoại đạt 7.3 inch và sẽ trông giống như một máy tính bảng.
"Với năng lực chế tạo của Samsung Electronics hiện tại cũng như chiến lược tập trung vào sản phẩm chủ lực, chúng tôi sẽ sản xuất tối thiểu hơn một triệu chiếc điện thoại gập trong lô hàng đầu tiên", Koh nói.
“Sau hơn một triệu điện thoại gập được tung ra, tùy theo chiều hướng phản ứng của thị trường, người tiêu dùng mà chúng tôi sẽ quyết định có tiếp tục sản xuất thêm nhiều nữa hay không”.
Ngoài ra, điện thoại gập này được cho là sẽ tung ra đầu tiên tại các thị trường như Mỹ và Hàn Quốc với số lượng có hạn.
Theo Huỳnh Dũng/thegioitiepthi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)