Samsung ra mắt robot hút bụi phiên bản Star Wars

Google News

Samsung hôm nay đã cho ra mắt mẫu máy hút bụi tự động phiên bản giới hạn “ăn theo” bộ phim Star Wars. 

Mẫu máy hút bụi này có ký hiệu VR7000, có hình dáng giống khuôn mặt của hai nhân vật trong phim Star Wars là Darth Vader và Stormtrooper.
Samsung ra mat robot hut bui phien ban Star Wars
 Robot hút bụi của Samsung. Ảnh: Samsung.
Phiên bản Darth Vader có lớp vỏ ngoài được tạo ra từ vật liệu cao cấp, được thiết kế mô phỏng mặt nạ màu đen của nhân vật này. Nó có kết nối Wi-Fi và điều khiển từ xa. Còn phiên bản Stormtrooper lại tái hiện nhân vật với chiếc mũ đặc trưng màu trắng đen. Hai sản phẩm này được trang bị những hiệu ứng âm thanh vui nhộn mô phỏng nhân vật. Chẳng hạn như khi bật Darth Vader, chiếc máy này sẽ phát ra âm thanh bắt chước khá giống hơi thở của nhân vật.
Để tạo ra phiên bản máy hút bụi đặc biệt này, Samsung đã mời các fan Star Wars đến chia sẻ ý tưởng, lên kế hoạch thiết kế, sản xuất, tiếp thị và phân phối sản phẩm.
Samsung ra mat robot hut bui phien ban Star Wars-Hinh-2
 
VR7000 có công suất hút 10 watt, công nghệ CycloneForce và Edge Clean Master giúp làm sạch bụi ở gần tường và các mép, công nghệ Visionary Mapping Plus để ghi nhớ căn phòng và tìm đường đi hiệu quả nhất để hút bụi.
Máy hút bụi phiên bản Star Wars là cách mà Samsung muốn thu hút người hâm mộ bộ phim kinh điển này, cũng là để đón đầu tập phim “Star Wars: The Last Jedi” ra rạp vào tháng 12 tới.
Theo VietTimes

>> xem thêm

Bình luận(0)