Samsung Galaxy watch active2 mới sở hữu những tính năng gì

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 vừa chính thức trình làng với viền kỹ thuật số (cảm ứng) và tính năng ECG (đo điện tâm đồ).
 


 

Samsung Galaxy watch active2 moi so huu nhung tinh nang gi
 
Theo GSMArena, Samsung đã loại bỏ nút xoay vật lý để trang bị viền cảm ứng cho phiên bản Samsung Galaxy Watch Active 2 vừa ra mắt. OneUI được tân trang lại để có thể điều hướng bằng viền cảm ứng này.
Đồng hồ Watch Active 2 có hai kích cỡ - 40mm và 44mm - và hai kiểu dáng. Bạn có thể chọn phiên bản giản dị với thân nhôm nhẹ và dây đeo cổ tay FKM hoặc thân đồng hồ bằng thép không gỉ cao cấp với dây đeo bằng da.
Samsung Galaxy watch active2 moi so huu nhung tinh nang gi-Hinh-2
 
Trong cả hai trường hợp, bạn có thể hoán đổi dây đeo với bất kỳ dây rời 20mm tiêu chuẩn nào. Bạn thậm chí có thể phối màu mặt đồng hồ với quần áo của mình - chỉ cần chụp ảnh trang phục bằng tính năng My Style mới của ứng dụng Galaxy Wearable và nó sẽ giúp bạn lên màu mặt đồng hồ cho thích hợp.

Watch Active 2 được trang bị đầu đọc nhịp tim quang cải tiến với 8 đèn LED để đọc nhanh hơn. Sản phẩm này cũng có tính năng đo điện tâm đồ (ECG) nhưng sẽ được kích hoạt sau qua các bản cập nhật. Thiết bị mới của Samsung hướng đến đối tượng ưa thích thể dục nhưng cũng hỗ trợ đắc lực cho việc theo dõi sức khỏe và giấc ngủ.

Galaxy Watch Active 2 có thể theo dõi 39 loại tập luyện khác nhau, được chia thành những danh mục. Ví dụ, Running Coach có 7 chế độ khác nhau với tính năng theo dõi thời gian thực (được trợ giúp bởi GPS, phong vũ biểu và gia tốc kế).

Samsung Galaxy watch active2 moi so huu nhung tinh nang gi-Hinh-3
 

Chiếc đồng hồ thông minh mới của Samsung có khả năng chống nước lên đến 5ATM (chuẩn IP68) và bạn hoàn toàn có thể mang nó theo khi bơi lội. Về độ bền, Galaxy Watch Active 2 được thiết kế theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội và màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass DX+

Ứng dụng Calm cung cấp các chương trình hướng dẫn tập thiền và theo dõi giấc ngủ (ứng dụng này hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức). Nó cũng có thể theo dõi mức độ căng thẳng của bạn.

Cả hai phiên bản của Samsung Galaxy Watch Active 2 đều có màn hình Super AMOLED với độ phân giải 360 x 360px. Phiên bản 40mm có màn hình 1.21 inch và phiên bản 44mm là 1.4 inch. Thiết bị được trang bị chipset Exynos 9110 với RAM 768MB và chạy Tizen OS.

Samsung Galaxy watch active2 moi so huu nhung tinh nang gi-Hinh-4
 

Có một phiên bản LTE (với 1,5 GB RAM) với tính năng cho phép bạn cập nhật các tài khoản mạng xã hội của mình. Bạn có thể đọc, trả lời và thích các tweet từ chính đồng hồ và xem video. Ngoài ra còn có tính năng dịch lời thoại và văn bản theo thời gian thực (hỗ trợ hơn 16 ngôn ngữ).

Bạn có thể nghe nhạc khi đang di chuyển nhờ vào sự hợp tác của Samsung cùng với Spotify. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Samsung và bắt đầu nghe. Galaxy Watch Active 2 cũng có thể được sử dụng làm điều khiển từ xa cho camera của những chiếc flagship như Galaxy S9, Galaxy Note9 hoặc S10.

Bạn sẽ tìm thấy các tính năng khác từ hệ sinh thái Samsung, bao gồm Samsung Health, Smart Things, Pay và Bixby.

Samsung cho biết thiết bị sẽ có mặt trên các kệ hàng từ ngày 27 tháng 9 và sẽ bắt đầu ở mức 279 USD (6,5 triệu đồng) cho phiên bản 40mm chỉ có Bluetooth và 299 USD (7 triệu đồng). Giá bán phiên bản LTE chưa được tiết lộ vào thời điểm này.

Việc đặt hàng trước thiết bị sẽ bắt đầu từ ngày 6/9 với quà tặng cho khách hàng đặt sớm là pin dự phòng Wireless Portable của Samsung. 

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)