Samsung Galaxy S9 bất ngờ rò rỉ từ một người Việt

Google News

Hình ảnh thú vị về Galaxy S9 nói trên xuất hiện lần đầu tiên trên reddit bởi một người dùng có tên minhvn - được cho là người Việt Nam.

Mới đây hình ảnh được cho là hộp máy thương mại của Samsung Galaxy S9 đã bất ngờ được đăng tải trên Internet. Trên hình ảnh này, người dùng có thể thấy toàn bộ các thông số kĩ thuật cơ bản của siêu phẩm tiếp theo đến từ hãng công nghệ Hàn Quốc.
Theo đó, Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị màn hình cong tràn viền cong vát về hai cạnh thông số 5,8 inch Super AMOLED độ phân giải Quad HD. Máy vẫn có chuẩn kháng nước, bụi IP68 tương tự thiết bị tiền nhiệm. Trước đó, về mặt thiết kế, nhiều báo cáo cũng khẳng định người hâm mộ không nên kì vọng vào một sự thay đổi rõ rệt sẽ có trên chiếc S9.
 Ảnh dựng Samsung Galaxy S9.
Không dừng lại ở đây, hình ảnh cũng tiết lộ Samsung Galaxy S9 có camera thông số 12 MP, có khả năng chống rung quang học và khẩu độ f/1.5 và f/2.4. Một số nguồn tin trước đó cho biết camera trên S9 sẽ có nhiều khẩu độ - một trong số đó có thể mở và đóng cơ học, tương tự những gì bạn vẫn thấy trên những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Thực tế công nghệ này đã được hiện thực hóa trên chiếc Samsugn W2018 hiện đang được bán độc quyền tại Trung Quốc.
Camera này cũng sẽ có chế độ quay video Super Slo-mo. Nhiều người kì vọng đây là câu trả lời của ông lớn công nghệ Hàn Quốc với tính năng quay video 960 khung hình trên giây của Sony. Một số tính năng khác cũng sẽ có trên Samsung Galaxy S9 bao gồm camera trước 8 MP, công nghệ loa và tai nghe đến từ AKG, cảm biến mống mắt, bộ nhớ trong 64 GB và RAM 4 GB.
Hình ảnh thú vị về Galaxy S9 nói trên xuất hiện lần đầu tiên trên reddit bởi một người dùng có tên minhvn. Người dùng này đã từng có nhiều nội dung về công nghệ đăng tải, trao đổi trên Reddit và được cho là người Việt Nam.
Trước đó ông DJ Koh, người đứng đầu mảng di động tại Samsung, cho biết Samsung Galaxy S9 sẽ được ra mắt vào tháng 2 trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Barcelona.
Theo Lê Khánh Nam/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)