Samsung Galaxy S11 sẽ có một tính năng đặc biệt của iPhone

Google News

(Kiến Thức) - Rốt cuộc các hãng smartphone Android đều phải học tập Apple và Samsung cũng vậy, khi mẫu Galaxy S11 được cho là sẽ có một tính năng đặc biệt của iPhone.

    Apple là một trong số ít những nhà sản xuất smartphone mạnh dạn loại bỏ cảm biến vân tay, để thay thế bằng cảm biến nhận diện khuôn mặt. Mới đây, Google cũng học tập theo Apple và trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt với khả năng bảo mật tương tự Face ID trên Pixel 4. Đây sẽ là xu hướng mới mà các hãng smartphone Android cần học tập.
    Samsung Galaxy S11 se co mot tinh nang dac biet cua iPhone
     
    Một nguồn tin rò rỉ mới đây đã tiết lộ, Samsung cũng sẽ trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt mới trên Galaxy S11 hoàn toàn mới, có thể lập bản đồ khuôn mặt 3D giống Face ID và tăng cường tính bảo mật.
    Nhà phát triển Max Weinbach của diễn đàn XDA-Developer, đã chia sẻ bằng chứng về việc Samsung đang phát triển một ứng dụng có tên Face Service. Samsung Galaxy S11 cũng được cho là sẽ tích hợp thêm các cảm biến ToF, giúp cảm nhận chiều sâu tốt hơn.
    Samsung Galaxy S11 se co mot tinh nang dac biet cua iPhone-Hinh-2
     
    Galaxy S11 có thể sẽ có hai biến thể và một phiên bản 5G, do đó hiện tại chưa rõ tính năng Face Service có được trang bị cho tất cả các phiên bản Galaxy S11 hay không. Tuy nhiên đây sẽ là một tính năng rất quan trọng, đặc biệt là khi cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình của Note 10 và S10 mới đây đã gặp rắc rối.

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)