Samsung Galaxy S10 quá đẹp, fan iPhone X chia đàn xẻ nghé?

Google News

Bộ ba Samsung Galaxy S10 concept không chỉ đẹp rụng rời mà còn sở hữu các tính năng siêu tối tân có thể khiến khối fan đông đảo của iPhone X chia trí.

Samsung Galaxy S10 đang bắt đầu rò rỉ ngày càng nhiều hơn khi mà Galaxy Note 9 về cơ bản đã sẵn sàng cho đợt ra mắt. Dế lá cờ đầu Galaxy S10 được tin có thể tạo ra khoảng cách xa tót vời so với các đối thủ của Samsung, kể từ khi Galaxy S9 không còn được bán nữa.
Samsung Galaxy S10 qua dep, fan iPhone X chia dan xe nghe?
 Concept mới nhất về bộ ba Galaxy S10.
Các tin đồn cho đến nay phần lớn đều khẳng định sẽ có 3 mẫu Galaxy S10, chứ không chỉ đơn giản gồm một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản Plus như thường lệ nữa. Những mới lạ như thế càng làm cho người hâm mộ smartphone của Samsung thêm sôi sục.
Samsung Galaxy S10 qua dep, fan iPhone X chia dan xe nghe?-Hinh-2
 Concept phiên bản Galaxy S10 Plus có thiết kế 3 camera.
Nắm bắt tâm lý đó, nhà thiết kế tài ba Waqar Khan mới đây đã tung ra bản phác họa về phiên bản Galaxy S10 Lite, một thành viên được cho là sẽ có giá dễ chịu cho nhiều người, ngoài ra còn có Galaxy S10 tiêu chuẩn với thiết kế camera kép và Galaxy S10 Plus với thiết kế 3 camera.
Samsung Galaxy S10 qua dep, fan iPhone X chia dan xe nghe?-Hinh-3
Màn hình tràn viền. 
Sự khác biệt ở chỗ dường như concept Galaxy S10 có tính năng quét vân tay cạnh bên, thậm chí có thể được tích hợp cả ở trong màn hình. Các tin đồn cho biết công nghệ quét siêu âm sẽ được tích hợp cho các thiết bị này và đặt ở bên dưới màn hình.
Samsung Galaxy S10 qua dep, fan iPhone X chia dan xe nghe?-Hinh-4
Cảm biến vân tay dưới màn hình. 
Ba mẫu concept Galaxy S10 có thiết kế màn hình rất hào phóng so với tỉ lệ thân máy, choán phải tới 90% hoặc thậm chí hơn 90%. Phần đầu, cạnh được cắt nhiều.
Samsung Galaxy S10 qua dep, fan iPhone X chia dan xe nghe?-Hinh-5
Màu đỏ. 
Màu sắc được phác họa rất bắt mắt với các tông màu đen, san hô và hoa cà, với nắp lưng kính, góc màn hình cắt vát. Đây cũng là bản thiết kế có màn hình tràn hết cạnh đáy và để hiển thị kho ứng dụng Android ở mọi thời điểm.
Samsung Galaxy S10 qua dep, fan iPhone X chia dan xe nghe?-Hinh-6
Cảm biến vân tay ở cạnh bên. 
Màn hình cong của bộ ba Galaxy S10 dường như tái hiện giống như cách mà Apple có thể chuẩn bị cho sự ra mắt bộ ba iPhone mới vào mùa thu này, được đồn đoán gồm iPhone X2, iPhone X Plus và iPhone 9 trang bị màn hình LCD. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Galaxy S10 sẽ có nhiều đổi mới hơn và thậm chí có viền cạnh còn mỏng hơn cả S9.
Samsung Galaxy S10 qua dep, fan iPhone X chia dan xe nghe?-Hinh-7
Màu tím hoa cà. 
Nếu thực sự bộ ba Samsung Galaxy S10 như thế này được ra mắt trong thực tế, rất có thể bộ ba iPhone mới sẽ gặp phải trở ngại vô cùng lớn. Liệu trước sức quyến rũ khủng khiếp của Galaxy S10, khối fan của nhà táo khuyết Apple có vỡ mảnh ra không? Câu trả lời vẫn còn ở phía trước, đợi tới khi Galaxy S10 và iPhone mới đối đầu thực sự thì mới biết rõ được.
Theo Minh Trí /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)