Samsung Galaxy Note 9 phiên bản trắng ngọc ngà sắp ra mắt

Google News

Mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy Note 9 phiên bản mặt lưng máy trắng muốt được dự báo sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 23/11/2018.

Hồi đầu tháng 11 vừa qua, làng smartphone từng rộ thông tin chính Samsung xác nhận sẽ ra mắt thêm một phiên bản mới, đóng góp vào bộ sưu tập màu sắc của mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy Note 9. Tiếc rằng ngoài tiết lộ trên, làng smartphone khi đó không có thêm bất kỳ thông tin nào khác cho thấy dấu hiệu của sự xuất hiện sản phẩm mới này.
Những tưởng fan Samsung yêu thích dòng sản phẩm Galaxy Note 9 sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, nhưng mới đây, trang ePrice tiết lộ rằng thời điểm chính thức ra mắt mẫu Samsung Galaxy Note 9 phiên bản trắng (White) đã gần kề. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định mẫu Samsung Galaxy Note 9 White sẽ sớm xuất hiện vào ngày 23/11/2018.
Samsung Galaxy Note 9 phien ban trang ngoc nga sap ra mat
Hình ảnh phiên bản Samsung Galaxy Note 9 White với bút S Pen.
Lẽ đương nhiên, phiên bản Samsung Galaxy Note 9 White sẽ được đi kèm bút cảm ứng S Pen màu trắng và đây là chi tiết duy nhất tạo nên sự khác biệt giữa phiên bản màu mới so với những người anh em từng giới thiệu.
Được biết, Samsung Galaxy Note 9 hiện có các tùy chọn màu sắc vỏ máy gồm xanh dương, đen và vàng đồng. Hiện tại, Galaxy Note 9 có giá bán từ ngót nghét 23 triệu đồng cho bản ROM 128GB. Với mức đầu tư này, hẳn không ít người dùng phân vân liệu một liệu chiếc smartphone của mình có cứng cựa trong các hoạt động hằng ngày hay không và nên chăng việc sắm những phụ kiện đắt tiền để bảo vệ “cục cưng” của mình.
Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy Note 9 cũng sử dụng mặt kính có độ cứng cao bảo vệ cụm camera kép mặt lưng, nên người dùng không phải lo trầy mặt kính sau một thời gian dài sử dụng, ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp. Tuy vậy, bề mặt cảm biến nhận dạng dấu vân tay của Galaxy Note 9 vẫn rất dễ trầy xước theo đánh giá của chuyên gia hành xác smartphone JRE. May mắn là tuy không được khoác bộ giáp cứng cựa như bề mặt màn hình, nhưng cảm biến bên trong vẫn có khả năng nhận diện tốt dấu vân tay qua thử nghiệm của JRE. Chuyên gia hành xác smartphone JRE cũng xác nhận rằng Galaxy Note 9 hoàn toàn bình anh vô sự trong các thử nghiệm bẻ cong dùng lực tay của chính anh. Song, anh cũng lưu ý rằng nút kích hoạt trợ lý ảo Bixby, dãy phím điều tiết âm lượng trên chiếc Galaxy Note 9 có thiết kế khá lạ lùng.
Theo Mai Hoa/PC World

>> xem thêm

Bình luận(0)