Samsung Galaxy Note 10 sẽ được Samsung trang bị màn hình khổng lồ

Google News

Những thông tin về kích thước màn hình của loạt smartphone cao cấp Samsung có thể trình làng trong năm sau mới đây tiếp tục rò rỉ.

Vài năm trở lại đây, Samsung thường ra mắt ba điện thoại cao cấp mỗi năm - hai chiếc Samsung Galaxy S và một chiếc Samsung Galaxy Note. Tuy nhiên, theo nguồn tin Ice Universe, năm nay, con số này có thể tăng lên 5 chiếc. Trong đó, Samsung Galaxy Note 10 được cho là sẽ có kích thước màn hình lên tới 6,75 inch, tăng lên từ con số 6,4 inch của thiết bị tiền nhiệm.
Samsung Galaxy Note 10 se duoc Samsung trang bi man hinh khong lo
 
Trở lại với dòng thiết bị Samsung Galaxy S, chiếc Samsung Galaxy S10 5G có thể sẽ có màn hình 6,66 inch. Ngoài phiên bản này, Samsung còn có thể sẽ trình làng chiếc Samsung Galaxy S10 (có thể mang tên gọi Samsung Galaxy S10 Edge) và một chiếc Samsung Galaxy S10+ với kích thước màn hình 6,11 inch và 6,44 inch lần lượt. Cuối cùng, Samsung cũng có thể sẽ giới thiệu Samsung Galaxy S10 Lite với màn hình 5,75 inch, khá nhỏ so với tiêu chuẩn hiện tại.
Những chiếc điện thoại thuộc series Samsung Galaxy S10 của Samsung được kì vọng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 2 tới. Trong khi đó, nếu như chu trình làm mới sản phẩm của Samsung không có gì thay đổi thì Samsung Galaxy Note10 phải tới tháng 8 hoặc tháng 9 năm sau mới trình làng. 2019 sẽ là năm đánh dấu hành trình 10 năm của dòng Samsung Galaxy S trên thị trường. Vì thế, Samsung chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị cho người dùng.
Theo Lê Nam Khánh/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)