Samsung Galaxy J7 phát hoả trên máy bay

Google News

Vụ việc Galaxy J7 phát nổ trên tay bé gái 4 tuổi ở Pakistan diễn ra chưa lâu, lần này tiếp tục là một chiếc Galaxy J7 khác phát hoả ngay trên chuyến bay tại Ấn Độ.

Cụ thể, sự việc diễn ra chỉ 15 phút sau khi chuyến bay nội địa từ New Delhi đi Indore của hãng hàng không Ấn Độ Jet Airways cất cánh. Chủ nhân của chiếc Galaxy J7 phát nổ là hành khách nữ tên Arpita Dhal đã báo cho tiếp viên hàng không ngay khi phát hiện điện thoại bốc khói.
Đáng ngạc nhiên là trong lúc sự việc diễn ra, tất cả bình cứu hoả trên máy bay đều không hoạt động, gây lo ngại cho tất cả 120 hành khách. Chị Dhal tỏ ra giận dữ và cho biết sẽ khiếu nại Jet Airways về khả năng đảm bảo an toàn của hãng hàng không này.
Samsung Galaxy J7 phat hoa tren may bay
Chiếc Galaxy J7 phiên bản 2016 đột nhiên bốc cháy trong túi áo một người đàn ông tại Indonesia. Ảnh: Newsnation. 
"Chúng tôi sẽ làm việc với các bên có liên quan để rõ vấn đề. Tại Samsung, sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu", người phát ngôn của Samsung tại Ấn Độ cho biết.
Tháng trước, một chiếc Galaxy Duos phát nổ trong túi áo người dùng, tuy nhiên, Samsung nói rằng người này đã sử dụng viên pin không chính hãng.
4 tháng trước, một chiếc Galaxy J7 phiên bản 2016 phát nổ trên tay bé gái 4 tuổi ở Pakistan. Nguyên nhân được xác định do cô bé chơi game "Talking Tom" quá lâu.
Ngoài những vụ việc có tính đơn lẻ, sự cố chiếc Note 7 năm ngoái khiến Samsung phải thu hồi toàn bộ số thiết bị này có mặt trên thị trường đồng thời đưa ra lời xin lỗi đến người dùng.
Theo Đại Việt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)