Samsung Galaxy A90 sẽ có camera "ẩn nấp"

Google News

Bên cạnh thiết kế màn hình đục lỗ, nhiều khả năng Samsung cũng phát triển chiếc smartphone tầm trung có camera pop up mang tên Galaxy A90.

Theo nguồn tin từ Ice Universe, Samsung đang phát triển một smartphone tầm trung viền màn hình siêu mỏng nhưng không cần đục lỗ hoặc phần khuyết trên đỉnh máy để đặt camera. Thay vào đó, thiết bị này sẽ có camera trước dạng pop up, bật lên theo cơ chế trượt tương tự như Vivo NEX S.
Smartphone này có thể được đặt tên Galaxy A90 và thay thế cho chiếc Galaxy A9 đang có mặt trên thị trường. Ngoài thiết kế camera mới, Galaxy A90 cũng có RAM dung lượng từ 6 GB đến 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB.
Samsung Galaxy A90 se co camera
Phiên bản kế nhiệm của Galaxy A9 sẽ có camera tương tự chiếc Vivo NEX S. Ảnh: PhoneArena.
Mặc dù ý tưởng camera bật lên khá hay nhưng nó vẫn tiềm ẩn những khiếm khuyết. Độ bền của bộ phận trượt cơ học sẽ giảm dần theo thời gian, đồng thời một smartphone như vậy cũng bị hạn chế về khả năng chống bụi, nước.
Ý tưởng về smartphone camera trượt có vẻ khá lạ lẫm so với kế hoạch sản xuất năm 2019 của Samsung. Hãng công nghệ Hàn Quốc đã đi đầu trong việc thiết kế màn hình đục lỗ. Chiếc Galaxy A8s (còn có tên gọi khác là Galaxy A9 Pro) là smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu tính năng này. Xu hướng sẽ được nối tiếp với dòng Galaxy S10 ra mắt vào cuối tháng.
Tuy nhiên, Ice Universe lại thường đưa ra những dự đoán rất chính xác về sản phẩm của Samsung. Có thể hãng đề ra nhiều định hướng khác nhau nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tốt như nhu cầu của người tiêu dùng trong hoàn cảnh thị trường smartphone ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt.
Theo Nguyễn Hiếu / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)