Samsung bất ngờ lộ ảnh smartphone 5G

Google News

Buổi thứ 2 của Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon do Qualcomm tổ chức hàng năm tại Hawaii, Samsung đã bất ngờ cho tiết lộ nguyên mẫu smartphone 5G của mình.

Samsung bat ngo lo anh smartphone 5G
Thoạt nhìn người dùng sẽ thấy smartphone 5G của Samsung trông giống như bất kỳ mẫu smartphone thông thường nào khác. Nhưng nếu nhìn kỹ hơn sẽ thấy một notch dạng mụn cóc kỳ lạ xuất hiện ở góc trên bên phải màn hình. 

Samsung bat ngo lo anh smartphone 5G-Hinh-2
 Lý do cho notch vẫn chưa rõ ràng vì bản thân Samsung không cung cấp bất kỳ chi tiết về vấn đề, tuy nhiên sẽ không bất ngờ khi nó sẽ là một cơ hội để cung cấp cái nhìn về Galaxy S10.

Samsung bat ngo lo anh smartphone 5G-Hinh-3
 Dựa trên những gì có thể nhìn thấy trong hình ảnh của thiết bị, viền trên và dưới của nó là dày chứ không mỏng như mong đợi. Tuy nhiên nó có thể là một vài tinh chỉnh trong lĩnh vực phần mềm.

Samsung bat ngo lo anh smartphone 5G-Hinh-4
 Các hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy S10+ lớn hơn sẽ đi kèm lỗ cắt hình viên thuốc ở vị trí phù hợp với “mụn cóc” trong thiết bị được Samsung giới thiệu.

Samsung bat ngo lo anh smartphone 5G-Hinh-5
 Điều này có nghĩa là phần mềm của Samsung sẽ cần phải được điều chỉnh dựa vào các tính năng thiết kế trước khi chính thức phát hành thiết bị ra thị trường.

Samsung bat ngo lo anh smartphone 5G-Hinh-6
Về cơ bản, bản demo cho nguyên mẫu này có thể là một cách để Samsung thử nghiệm trước khi chuyển sang các thiết kế tiên tiến hơn, do đó nó gần như là nguyên mẫu rất sớm của Galaxy S10+. 

Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)