Rộ tin đồn ông chủ Facebook tuyển bảo mẫu lương 130.000 USD/năm

Google News

Trên mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền tin đồn cho rằng ông chủ Facebook Mark Zuckerberg hiện đang tìm kiếm một bảo mẫu nói tiếng Trung Quốc.

Tin đồn ông chủ Facebook Mark Zuckerberg tuyển bảo mẫu liên quan tới một thông báo tuyển dụng việc làm trên trang Indeed.com được lan truyền trên các nhóm WeChat của người Hoa sống và làm việc tại Thung lũng Silicon.
Thông báo tuyển bảo mẫu yêu cầu: ít nhất ba năm kinh nghiệm, có bằng cử nhân, yêu thương trẻ em và được đào tạo y học cơ bản. Ngoài ra còn có yêu cầu phải thạo tiếng Quan Thoại (ngôn ngữ chính thức của Trung Quốc).
Ro tin don ong chu Facebook tuyen bao mau luong 130.000 USD/nam
Gia đình Mark Zuckerberg. 
Theo thông báo, bảo mẫu sẽ phải làm việc 5 ngày một lần (từ 8-21h) trước khi nghỉ 5 ngày, và sẽ được trả mức lương hàng năm từ 110.000-130.000 USD cùng với các khoản trợ cấp sức khoẻ tương tự như của một kỹ sư Thung lũng Silicon.
Căn cứ vào yêu cầu tiếng Quan Thoại và trả mức lương cao, nên cư dân mạng đi đến kết luận rằng nhà tuyển dụng tiềm năng phải là Mark Zuckerberg khi con gái thứ hai của ông là August mới sinh tháng trước. Không chỉ vậy, vợ Mark Zuckerberg, Priscilla Chan cũng là người gốc Hoa.
Theo Tuấn Anh/ An ninh thủ đô

>> xem thêm

Bình luận(0)