Rò rỉ Samsung Galaxy Note 10 xuất sắc "ăn đứt" iPhone Xs

Google News

Đây là lần đầu tiên thiết kế của Samsung Galaxy Note10 rò rỉ rõ nét đến vậy.

Mới đây, thiết kế rõ nét đầu tiên được cho là của Samsung Galaxy Note 10 đã chính thức bị rò rỉ. Được biết, bản thiết kế này được tung ra bởi 91Mobiles và OnLeaks. Cũng theo nguồn tin này, chiếc Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack cắm tai nghe truyền thống 3,5 mm. Nút Bixby cũng bị “khai tử,” tuy nhiên người dùng sẽ vẫn có nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng vật lý.
Ro ri Samsung Galaxy Note 10 xuat sac
 

Điểm đáng chú ý có thể thấy trong rò rỉ này nằm ở việc camera trước của Samsung Galaxy Note 10 sẽ có kích thước khá nhỏ và nằm trong một mảnh cắt ở trung tâm màn hình máy theo bề ngang. Chiếc Samsung Galaxy Note 10 xuất hiện trong hình ảnh rò rỉ này là phiên bản có kích thước màn hình 6,3 inch. Đây là phiên bản Note 10 có màn hình nhỏ nhất. 91Mobiles cho biết không loại trừ khả năng Note 10 Pro vẫn có camera nằm ở góc màn hình và đây sẽ là cụm camera kép. Trong khi đó bản Note 10 5G có thể có ba camera trước. Những cụm camera kép/ ba camera này chắc chắn sẽ không có độ thẩm mỹ cao nếu được đặt ở trung tâm.

Ro ri Samsung Galaxy Note 10 xuat sac
 

Ở mặt lưng chiếc điện thoại này, người dùng có thể thấy cụm ba camera được đặt dọc theo chiều dàu thân máy. Samsung cũng chuyển nút nguồn sang bên sườn trái của điện thoại, bên dưới nút tăng giảm âm lượng. Điều này đồng nghĩa với việc sườn phải máy sẽ không có nít bấm nào. Nút nguồn nói trên nhiều khả năng sẽ đóng thêm vai trò của nút Bixby. OnLeaks cho biết Samsung Galaxy Note 10 sẽ có kích thước 162,6 x 77,4 x 7,9 mm. Điều này đồng nghũa với việc máy sẽ dày tương đương Samsung Galaxy S10e và Samsung Galaxy S10 5G.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Samsung không có gì thay đổi, Samsung Galaxy Note 10 có thể sẽ được trình làng vào cuối tháng 8. Bằng cách ra mắt vào thời điểm này, máy sẽ nhận được những lợi thế nhất định về mặt thời gian so với những chiếc iPhone của Apple.
Theo Lê Nam Khánh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)