Rò rỉ màn hình iPhone Xs Plus sản xuất tại Việt Nam

Google News

Một số hình ảnh vừa rò rỉ trên một diễn đàn Mac tại Trung Quốc (sau đó đã bị xóa) cho thấy những hình ảnh khá cụ thể về chiếc màn hình cảm ứng của iPhone Xs Plus được cho là sản xuất thử nghiệm tại Việt Nam.

 Rò rỉ về màn hình cảm ứng có "tai thỏ" được sản xuất tại nhà máy của LG Việt Nam.
Chiếc điện thoại này có vẻ khá lớn so với iPhone X phiên bản 5.8 inch hiện tại. Màn hình cảm ứng này được cho do nhà máy OLED của LG tại Việt Nam sản xuất thử nghiệm. Điều này khá trùng khớp với những tin đồn trước đó cho rằng Apple sẽ sử dụng màn hình OLED của LG để phá vỡ thế độc quyền màn hình OLED của Samsung.
Theo hình ảnh rò rỉ, dường như phần “tai thỏ” thực sự đã được làm nhỏ đi so với tỷ lệ toàn màn hình trên iPhone X. Vì vậy, nó có thể thuộc về một trong số những “người anh em" của iPhone X (với tên gọi iPhone Xs hoặc Xs Plus hay bất kỳ cái tên nào khác mà Apple sẽ đặt cho nó).
Ở phần dưới màn hình, các số được in theo định dạng ở phần cable flex cho thấy nó được sản xuất vào tuần thứ 46 của năm 2017.
 
Ngoài ra, hỉnh ảnh còn cho thấy các thành phần của màn hình và bộ xử lý thao tác chạm. Có thể thấy rõ loa thoại và các cảm biến nằm trên “tai thỏ”.
Apple được cho là sẽ ra mắt 3 chiếc điện thoại với “tai thỏ” vào năm 2018. Tất cả đều có camera TrueDepth phía trước. Trong đó, chiếc có giá cả phải chăng hơn sẽ có màn hình LCD.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)