Rò rỉ hình ảnh render rõ nét của Huawei Nova 6 SE

Google News

(Kiến Thức) - Huawei đã lên kế hoạch cho một sự kiện vào ngày 5 tháng 12 để ra mắt loạt điện thoại thông minh Nova 6 tại Trung Quốc. Bây giờ, thiết kế của sản phẩm tiếp tục lộ diện thông qua một hình ảnh render do slashleaks đăng tải.


Ro ri hinh anh render ro net cua Huawei Nova 6 SE
 
Như các bạn thấy, Huawei Nova 6 SE cũng sẽ có thiết lập bốn camera ở phía sau. Tất cả các cảm biến sẽ nằm bên trong cụm máy ảnh hình vuông giống như loạt Pixel 4 của Google và iPhone 11 của Apple. Dù điện thoại nằm trong một ốp lưng màu xanh, nhưng chúng ta cũng không thấy có xuất hiện cảm biến vân tay ở mặt sau.
Theo các báo cáo từ gizmochina trước đó, điện thoại Huawei Nova 6 SE sẽ không sử dụng vân tay trong màn hình. Công nghệ nhận diện này dự kiến tích hợp bên trong nút nguồn ở cạnh máy. Do vậy, điện thoại có thể chỉ sử dụng tấm nền LCD thay vì AMOLED như kỳ vọng.
Quay sang mặt trước, Huawei Nova 6 SE sẽ sử dụng thiết kế tương tự như các dòng sản phẩm tiền nhiệm. Chúng ta có một màn hình với lỗ đục ở bên trên góc trái để chứa camera selfie. Các viền xung quanh của màn hình khá mỏng, nên tỷ lệ hiển thị so với thân máy sẽ khá ấn tượng.
Trước đó, Huawei Nova 6 SE được cho là dùng chip xử lý HiSilicon Krin 810 tầm trung. Đó là SoC tương tự mà Honor 8X đang sử dụng. Điện thoại có thể được công bố cùng với Nova 6 và phiên bản 5G vào ngày 5 tháng 12.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)