Rò rỉ camera của Huawei Mate 30 pro với 2 cảm biến 40mp

Google News

Huawei Mate 30 Pro vừa lộ thêm những hình ảnh mới nhất về cụm camera sau, hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với Galaxy Note 10 được ra mắt vào ngày 8/8 tới đây.

Theo đó, Galaxy Note 10 dự kiến được trang bị cụm ba camera nhưng giống như Galaxy S10 +, số megapixel trên mỗi cảm biến thiết bị lại khá thấp. Theo báo cáo, thủ thuật chính của Galaxy Note 10 là ống kính ba khẩu độ nâng cấp từ công nghệ khẩu độ kép của Samsung từ năm ngoái. Dĩ nhiên, số megapixel không phải là tất cả nhưng Huawei đang có lợi thế "số chấm" hơn hẳn hãng điện tử Hàn Quốc.
Ro ri camera cua Huawei Mate 30 pro voi 2 cam bien 40mp
 

Ro ri camera cua Huawei Mate 30 pro voi 2 cam bien 40mp-Hinh-2
 
Cụ thể, hai ảnh rò rỉ camera Mate 30 Pro gần đây mang lại tin vui cho fan hâm mộ Huawei. Tài khoản @RODENT950 tiết lộ cụm ba camera của Mate 30 Pro sẽ bao gồm cảm biến 40 MP có kích thước 1/1,5 inch, ống kính khẩu độ kép f /1,6 - f /1,4 và sử dụng bộ lọc màu RYYB mới của hãng. Đi kèm với camera chính là camera phụ 40 MP có kích thước 1/1,7 inch với ống kính góc siêu rộng 120 độ và camera tele 8 MP có khả năng zoom 5x.
Trong khi đó, thông số ở Galaxy Note 10 lại khiêm tốn hơn: camera chính 12 MP, khẩu độ f /1.5 - f /2.4, camera góc siêu rộng 16 MP có khẩu độ f /2,2 và camera tele 12 MP có khẩu độ f /2,1 với khả năng zoom 2x.
Những thông số kỹ thuật camera của Mate 30 Pro đã được nâng cấp đáng kể so với Huawei P30 Pro hồi đầu năm nay, vì vậy thiết bị không chỉ dừng việc nâng số megapixel. Kích thước cảm biến, định dạng pixel và thậm chí công nghệ xử lý phần mềm bằng AI cung cấp đều góp phần tạo ra sản phẩm tiến bộ hơn. Tay leak nổi tiếng mang tài khoản Ice Universe thậm chí còn tuyên bố Samsung không có cơ hội chiến thắng ở khoản này.
Samsung gần đây cũng đã tung tính năng Night mode (Chế độ chụp ban đêm) cho các flagship Galaxy mới nhất hòng cạnh tranh với các điện thoại Huawei hay Google Pixel. Ngoài ra, người hâm mộ Samsung đang mong chờ những tính năng vượt trội khác để tiếp tục ủng hộ dòng Galaxy Note.
Theo DN/VNReview

>> xem thêm

Bình luận(0)